Âm Nhạc

Infographic: 'Anh cứ đi đi' - Hơn 137 triệu lượt nghe, xứng đáng hit để đời của Hari Won

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc hẳn những con số ấn tượng, loạt kỷ lục mà ca khúc này đã xác lập suốt một năm qua là những dư vị vô cùng ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ người Hàn và khán giả hâm mộ.

Có thể nói 2016 là một năm thăng hạng đối với con đường sự nghiệp của Hari Won. Với việc phát hành liên tiếp nhiều bản ballad “nghe muốn lụi tim” khiến cô nàng dường như trở thành gương mặt thương hiệu nghệ sĩ “lấy nước mắt” khán giả nhiều nhất showbiz Việt. Không thể không nhắc đến là Anh cứ đi đi - Màn “khai pháo” thành công trong năm từ nữ ca sĩ người Hàn.

ava

MV Anh cứ đi đi

Anh cứ đi đi với giai điệu dễ nghe, lời ca dễ thuộc và đầy day dứt khi nói về việc chấp nhận để người mình yêu ra đi khi trong lòng vẫn còn nhiều yêu thương, say mê của cô gái. “Thì anh cứ đi đi, hãy cứ xa em và đừng ngẫm nghĩ. Hạnh phúc ra sao yêu thương nhường nào chỉ thêm thời gian lãng phí” - Những câu hát này hẳn bạn đã nghe qua, thậm chí nằm lòng kể cả không phải fan cô nàng.

Infographic: Anh cứ đi đi Hơn 137 triệu lượt nghe, xứng đáng hit để đời của Hari Won

MV Anh cứ đi đi khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của Hari Won từ hình tượng ngây thơ trong sáng đến với trưởng thành và quyến rũ. Nội dung nói về câu chuyện tình buồn được khai thác một cách nhẹ nhàng, bay bổng. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Hari Won chia sẻ với thời gian gấp rút và lịch làm việc bận rộn, cô đã cố hết sức cho ra đời “đứa con tinh thần” do chính cô đầu tư 100% như món quà dành tặng người hâm mộ.

hari-won-a-cu-di-di

Một số bản cover Anh cứ đi đi được yêu thích:

Anh cứ đi đi - Đan Trường

Anh cứ đi đi - Thu Phương

Anh cứ đi đi - Hồ Ngọc Hà

Anh cứ đi đi - Thanh Hà

Anh cứ đi đi - Phạm Hương

Bên cạnh là bản hit đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, Anh cứ đi đi còn cho thấy một Hari Won luôn cầu tiến, chỉn chu để cố gắng ngày một hoàn thiện những sản phẩm về sau. Cùng với Yêu không hối hận Làm sao để yêu, nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định hình ảnh một nghệ sĩ chân chính, nhiệt huyết tạo ra nhiều bài hát chất lượng, dành tặng khán giả. Cùng chờ đợi những sản phẩm tiếp theo từ cô nàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất