Âm Nhạc

Infographic: 4 năm với những 'dấu son' làm nên THƯƠNG HIỆU Vũ Cát Tường

Khánh
Chia sẻ

“Để nói về tuổi 25 và cảm xúc của mình bây giờ như thế nào, Tường cảm thấy là mình có cái để tự hào vì những gì đã đi qua".

Tự nhận mình là một người không biết gì hết ngoài âm nhạc, không ngạc nhiên khi Vũ Cát Tường đã “cống hiến” toàn bộ tâm trí, sức lực cho sự nghiệp sáng tác và ca hát. “Có một thứ trong người Tường, nó không bao giờ mất đi mà mãi mãi là của Tường, đó chính là Âm Nhạc“.

Quả thật vậy, “bước ra ánh sáng” từ cuộc thi Giọng Hát Việt cách đây 4 năm, cái tên Vũ Cát Tường đã trở thành một “thương hiệu” với hàng loạt sáng tác chất lượng, các bản hit đình đám, “hằng hà sa số” giải thưởng cũng như làm HLV cho nhiều chương trình truyền hình hàng đầu showbiz Việt. “25 tuổi và Tường đã tự đi trên con đường âm nhạc của mình một cách chuyên nghiệp được 4 năm rồi” - Vũ Cát Tường trầm ngâm ngẫm lại - “Để nói về tuổi 25 và cảm xúc của mình bây giờ như thế nào, Tường cảm thấy là mình có cái để tự hào vì những gì đã đi qua”. 

4 năm không phải là một quãng thời gian quá dài, nhưng đủ để cho Vũ Cát Tường ghi dấu ấn đậm nét của mình ở làng nhạc Việt. Và chúng ta chần chờ gì mà không cùng nhau nhìn lại những “dấu son” trên hành trình khẳng định chính mình của “thương hiệu” Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Thiết kế

Nghiêm Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất