Âm Nhạc

Hyoyeon (SNSD): 'Nhóm đã khóc rất nhiều ngày các thành viên rời đi'

Thu Thảo
Chia sẻ

Hyoyeon (DJ HYO) đã chia sẻ những kỉ niệm đầy nước mắt của SNSD tại chương trình Kim Shin Young’s Noon Song of Hope mới đây.

Ngày 15/11 vừa qua, Hyoyeon (DJ HYO) đã tham gia với vai trò khách mời trong chương trình Kim Shin Young’s Noon Song of Hope. Tại đây, cô nàng đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp solo của mình cũng như những kỉ niệm giữa mình và các thành viên SNSD.

Theo đó, DJ HYO tiết lộ rằng dù giờ đây nhiều thành viên SNSD đã rẻ hướng hoạt động nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn vô cùng tốt đẹp. Cô cho biết, các chị em của mình thường xuyên bày tỏ tình cảm với nhau khi nói chuyện trên group chat và đặc biệt nhất chính là Tiffany. “Tôi luôn biết ơn với các thành viên vì không dễ dàng gì để chúng tôi gắn kết với nhau suốt 10 năm như thế. Khi các thành viên rời đi, chúng tôi đã khóc rất nhiều”.

Hyoyeon tại chương trình Kim Shin Young’s Noon Song of Hope vừa qua.

Hyoyeon nhắc đến các thành viên SNSD trong chương trình.

Được mệnh danh là “dancing queen” hàng đầu Kpop nhưng Hyoyeon vẫn luôn cảm thấy lo lắng về kỹ năng nhảy của mình: “Tôi cảm thấy kỹ năng của mình đang dần suy giảm mỗi ngày. Khi nhìn thấy các vũ công giỏi trên YouTube, tôi nhận ra mình thật yếu kém. Tôi sẽ chăm chỉ luyện tập bất cứ lúc nào mình có thể”. 

Được biết ngày 13/11 vừa qua, Hyoyeon đã cho ra mắt sản phẩm solo mang tên Punk Right Now với nghệ danh DJ HYO kết hợp cùng DJ 3LAU. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng sản phẩm này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ công chúng nhờ giai điệu sôi động cùng kỹ năng dance mạnh mẽ, cực ấn tượng của Hyoyeon. Chỉ sau vài giờ phát hành, MV này đã đứng đầu iTunes của 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả Việt Nam.

MV Punk Right Now - HYO & 3LAU

Hyoyeon (DJ HYO).

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất