Âm Nhạc

Cựu trưởng nhóm Sistar - Hyolyn bị tố cáo bắt nạt bạn học suốt 3 năm trung học: 'Cô ta liên tục trộm đồ và tấn công tôi', phía ca sĩ lên tiếng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin này đang khiến nhiều người hoang mang vì Hyolyn là một ca sĩ nổi tiếng của Kpop.

Hôm qua, 25/5 MXH Hàn Quốc bất ngờ “dậy sóng” trước một bức tâm thư khá dài từ một tài khoản A về việc lên tiếng tố cáo ca sĩ Hyolyn đã từng bắt nạt cô A trong suốt 3 năm học trung học. Bức tâm thư với tiêu đề: “Bạo lực học đường, tôi là một nạn nhân và tôi đang rất run rẩy!”.

Cụ thể, trong bài đăng cô A đã kể lại rất chi tiết về những gì mà cô đã phải hứng chịu suốt nhiều năm liền ngồi trên ghế nhà trường khi là nạn nhân trong trò bắt nạt của Hyolyn. Bên cạnh đó, để chứng minh việc hai người từng học chung với nhau, cô A đã chia sẻ bức ảnh chụp lại bằng tốt nghiệp của cả hai và một bức ảnh kỷ yếu khá rõ mặt của Hyolyn.

hyo1

Những hình ảnh được cô A đưa ra để làm chứng cứ cho câu chuyện của mình.

Tài khoản này tiếp tục chia sẻ: “Cô ta (Hyolyn) bắt đầu bắt nạt tôi từ năm đầu tiên của cấp hai và liên tục kéo dài trong suốt 3 năm. Cô ta thường xuyên trộm đồ của tôi, lấy quần áo và đồ ăn của tôi,… và sẵn sàng tấn công tôi bất cứ lúc nào cô ta cảm thấy muốn dù là ở bất cứ đâu”.

Chưa dừng lại ở đó, cô A cũng tiết lộ thêm: “Một người bạn của tôi đã gọi điện thoại cho tôi trong khi cậu ấy đi hát karaoke với Hyolyn và đã bị cô ta đập micro vào đầu cùng với những tiếng chửi bới, tôi đã nghe được điều đó qua điện thoại”.

Chia sẻ về lí do trở thành nạn nhân trong trò bắt nạt của Hyolyn, cô A cho biết do bạn trai của cô và Hyolyn có tên giống nhau và giọng ca Lonely không thích điều đó nên đã chĩa mũi dùi bắt nạt vào cô A để thỏa mãn cơn giận. Cô A đã từng yêu cầu Hyolyn xin lỗi mình thông qua một người bạn, tuy nhiên Hyolyn không những không xin lỗi mà sẵn sàng ném vào cô A những ánh nhìn “đáng sợ” mỗi lần chạm mặt nhau trên xe bus.

Tôi ngạc nhiên về bản thân mình khi phải chịu đựng cô ta trong suốt ngần ấy năm mà không hề kháng cự, tôi đã từng nghĩ đến việc tự tử. Tôi từng ước mình không còn tồn tại trên thế giới này để không thể trở thành mục tiêu bắt nạt của cô ấy nữa, nó thật sự kinh khủng đối với tôi.” - Cô A chia sẻ.

15 năm đã trôi qua kể từ những ngày cô A bị bắt nạt, nhưng cô cho biết mình không thể nào quên đi được những ký ức khủng khiếp đó và cuộc sống của cô chưa một ngày nào được thoải mái. Mỗi lần nhìn thấy Hyolyn xuất hiện trên TV hay các tờ báo, cô A không thể giữ bình tĩnh và phải lập tức chuyển kênh vì ám ảnh với những gì Hyolyn từng làm với mình.

hyo2

Hyolyn - Cựu trưởng nhóm của Sistar.

Cô A cũng cho biết, gần đây cô đã lấy hết can đảm để viết một tin nhắn yêu cầu Hyolyn xin lỗi mình thông qua instagram với nội dung: “Đã 15 năm trôi qua kể từ ngày bạn hành hạ tôi và tôi cảm thấy vô cùng đau đớn mỗi khi nhìn thấy bạn trên TV. Tôi đoán rằng trên đời này không hề tồn tại cái gọi là công lý, một kẻ chuyên đi bắt nạt người khác lại có được thành công và độ nổi tiếng như vậy thật không công bằng. Tôi chỉ cần nghe một lời xin lỗi từ bạn mà thôi, và tôi chúc cho bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng. Nhìn thấy một thủ phạm bạo lực học đường xuất hiện trên TV với hình ảnh lung linh và sạch sẽ nhưng lại thật sự kinh tởm đối với tôi”.

hyo3

Nội dung tin nhắn cô A đã gửi cho Hyolyn.

Hiện tại, bài đăng này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ Netizen vì tính chất khá nhạy cảm của vấn đề, thấy được sự nghiêm trọng của vụ việc, phía đại diện của Hyolyn đã nhanh chóng lên tiếng trấn an và xoa dịu dư luận: “Đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những thông tin không mấy hay ho này. Chúng tôi biết những bài đăng liên quan đến vụ việc này đã đi vượt quá giới hạn và chúng tôi đã tiến hành vào cuộc để xác minh sự thật của câu chuyện. Quá khứ của Hyolyn thật sự cũng không rõ ràng vì thời gian đã trôi qua rất lâu, tuy nhiên chúng tôi sẽ sớm liên hệ với chủ nhân của bài đăng để giải quyết vấn đề một cách êm đẹp nhất!”.

hyo4

Phía đại diện Hyolyn đã lên tiếng trấn an mọi người.

Động thái này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía Netizen, đa phần đều cho rằng cách hành xử của phía đại diện Hyolyn rất đúng mực và tính xác thực của bài đăng vẫn chưa được làm rõ nên vẫn chưa thể kết luận điều gì.

Xem thêm: Hyolyn comeback làng nhạc với MV ý nghĩa

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất