Âm Nhạc

Hyerin (EXID) xác nhận đầu quân về 'nhà mới' cùng loạt diễn viên đình đám

Thụy Hân
Chia sẻ

Thông tin Hyerin (EXID) đầu quân về công ty mới đang nhận được sự quan tâm lớn của fan.

MV ME&YOU của EXID.

Vào 15/1/2020, Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin nhóm EXID chấm dứt hợp đồng sau hàng loạt nghi vấn về việc mâu thuẫn giữa nghệ sĩ với công ty. Ngay khi thông tin được xác nhận, các fan không khỏi lo lắng cho Hyerin cũng như công việc hoạt động nghệ thuật của cô nàng khi rời khỏi Banana Culture sẽ gặp không ít khó khăn. Và mới đây, nỗi lo của fan phần nào được giải quyết khi Hyerin (EXID) đã đầu quân về công ty mới mang tên sidusHQ.

Hyerin (EXID) đã đầu quân về công ty mới mang tên sidusHQ.

Nhóm EXID.

Theo báo Hàn đưa tin mới đây, thành viên Hyerin (EXID) đã đầu quân về công ty mới mang tên sidusHQ và chính thức kí hợp đồng vào ngày 5/5/2020. Công ty sidusHQ là một trong những nơi quản lý nghệ sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập tháng 1 năm 2001. Với việc xác nhận gia nhập sidusHQ, Hyerin sẽ về chung “một nhà” với loạt diễn viên tên tuổi xứ Kim Chi như Jang Hyuk, Kim Yoo Jung, Jo Bo Ah, Kim Ha Neul,… Cô nàng sẽ được phát triển mạnh mẽ các hoạt động cá nhân của mình.

Hyerin kí hợp đồng với sidusHQ vào ngày 5/5.

Một số nghệ sĩ của sidusHQ.

Đối với việc Hyerin (EXID) đã đầu quân về công ty mới mang tên sidusHQ, phía công ty này cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi đã trở thành gia đình mới với Hyerin (EXID), một cô gái tươi sáng, đáng yêu và tài năng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cô ấy hết mình để Hyerin có thể thể hiện những khía cạnh mới thông qua các chương trình quảng bá, YouTube, nhạc kịch, và nhiều hơn nữa vì cô ấy đầy triển vọng trong nhiều lĩnh vực. Xin cảm ơn sự ủng hộ và mong các bạn tiếp tục theo dõi chúng tôi trong tương lai“.

sidusHQ hứa hẹn đầu tư mạnh mẽ cho Hyerin trong tương lai.

Hãy cùng theo dõi cô nàng Hyerin trong các hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất