Âm Nhạc

Hwasa (MAMAMOO) tiếp tục 'đánh lẻ' thể hiện nhạc phim Quân Vương Bất Diệt

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sức hút của Quân Vương Bất Diệt, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn thể hiện của Hwasa với OST của bộ phim

The King: Eternal Monarch Trailer

Dù mới ra mắt nhưng bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ. Không chỉ bởi dàn diễn viên thực lực, bộ phim còn đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Bên cạnh những hứa hẹn về nội dung, thì những bản nhạc phim cũng được nhiều người quan tâm. Có thể nói, đây cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của 1 bộ phim. Mới đây, các fan hâm mộ đã thực sự phấn khích trước thông tin Hwasa (MAMAMOO) là người thể hiện ca khúc chủ đề cho bộ phim.

Vậy là sau Zion.T, Hwasa sẽ là ca sĩ tiếp theo thể hiện nhạc phim của The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt). Được biết ca khúc lần này có tựa đề Orbit và được phát hành vào ngày 19/4 tới đây. Không những vậy, đây sẽ là ca khúc chủ đề được xuất hiện vào cuối mỗi tập phim. Với ca từ là lời hứa bảo vệ người mình yêu, Orbit hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Đây cũng là bản nhạc phim đầu tiên do Hwasa thể hiện sau 6 năm ra mắt. Với chất giọng trầm khàn đặc biệt của mình, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn thể hiện của Hwasa. Cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Lee Min Ho và Kim Go Eun, The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đã sớm nhận được sự chú ý từ công chúng. Được ra mắt vào ngày 17/4, ngay từ tập đầu tiên bộ phim đã đạt tỷ lệ người xem đầy ấn tượng. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi màn thể hiện của Hwasa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất