Âm Nhạc

Lời an ủi chân thành của Hwasa (Mamamoo) dành cho fan gặp khó khăn trong cuộc sống

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cô ấy cũng gởi lời an ủi đến tất cả những người hâm mộ đang gặp trở ngại trong cuộc sống.

Câu chuyện bắt đầu khi Hwasa (Mamamoo) bắt gặp một người hâm mộ trung học phổ thông gặp rắc rối với gia đình, bạn bè và cuộc sống nói chung, cô đã quyết định để lại một số lời động viên. Lời động viên chân thành này không chỉ an ủi người hâm mộ đang là sinh viên, mà cả cư dân mạng Hàn Quốc đã rất cảm động trước tin nhắn này.

Em út Hwasa của Mamamoo.

Một bạn MooMoo (fandom của Mamamoo) đã đăng lên fan club chính thức của nhóm nhạc này với tựa đề “Chị Hyejin ơi, (Hyejin là tên thật của thành viên Hwasa) em thật sự đang trong thời điểm rất khó khăn.” và Hwasa đã để lại lời khuyên từ tận đáy lòng mình. Thay vì trả lời đơn giản rằng “Em sẽ ổn thôi mà” thì em út Mamamoo đã dành thời gian để chia sẻ với người fan này.

Hwasa không trả lời qua loa mà dành rất nhiều thời gian để an ủi fan.

“Chị biết rằng em đang phải chống chịu với nhiều thứ lắm, MooMoo à. Chị có thể nói với em mọi thứ sẽ ổn cả thôi, nhưng chị sẽ giả vờ làm chị gái của em và khuyên em thế này nhé. Những thứ mà em đang trải qua bây giờ - những cảm xúc, đấu tranh và tổn thương đó - là điều không thể tránh khỏi. Chỉ khi nào em vượt qua tất cả những thứ đó, em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.”

Hwasa nói rằng cuộc đời là những trận đấu liên tiếp, và không hề dễ dàng với bất kỳ ai.

“Nếu mọi thứ dễ dàng quá, em sẽ không thể tồn tại được trong thế giới này. Và chị biết nghe nó rất nhảm nhí, nhưng cuộc đời không thể dễ thở hơn đâu em à. Em đang học trung học, em sẽ nghĩ rằng bây giờ chính là thời điểm khó khăn nhất cuộc đời em, nhưng khi em vượt qua rồi, em sẽ lại thấy mình đương đầu với một rắc rối khác. Đó chính là cuộc đời. Tại sao nó lại khắc nghiệt như thế nhỉ?”

“Dù cuộc đời là một chiếc tàu lượn đi chăng nữa, chúng ta vẫn có thể điều khiển bằng ý chí mạnh mẽ và những người bạn tốt.” - Hwasa.

“Nhưng hãy nhìn xem, những gì mà em đã làm được đến bây giờ. Nếu em muốn làm việc gì đó thì hãy theo đuổi nó. Kể cả trong trường hợp tệ nhất là em không làm được, chí ít em vẫn học được từ những lần cố gắng đó. Và đúng vậy, việc bố mẹ em nghĩ gì cũng rất quan trọng. Nhưng hãy nhớ rằng em chính là người làm chủ cuộc đời mình. Em có trách nhiệm với những sự lựa chọn em đưa ra. Đó chính là sự thật mà em sẽ đối diện khi trưởng thành. Bởi vì còn là một học sinh, gia đình và bạn bè có thể là gánh nặng. Chị đã từng cố gắng rất nhiều để được tất cả mọi người chấp nhận. Bây giờ thì chị có ít bạn lắm, nhưng không sao cả. Họ là những người bạn thực thụ sẽ bên cạnh em khi em vấp ngã. Tin chị đi, em sẽ nhận ra điều ấy sớm thôi. Hãy dành thêm một thời gian nữa và em sẽ biết được ai là người thật sự có giá trị với em.”

Hwasa đề cao giá trị tình bạn trong cuộc sống.

“Chị bắt đầu giống bà cô 50 tuổi rồi. Chuyện này chỉ nhất thời thôi, không ai không may cả đời được đâu. Em là nguyên nhân duy nhất khiến bản thân phải chịu đựng. Chị tự hào về em, vì em đã đối mặt với khó khăn và tiến bộ từng ngày, thay vì chạy trốn khỏi nó. Em là người rất đáng quý. Chị là điều quan trọng nhất đối với chị, và em cũng nên là điều quan trọng nhất cho bản thân em. Ôi, dài quá rồi. Chị không hoàn hảo đâu, điều chị vừa nói cũng không phải là chị bắt em phải làm. Chị chỉ hy vọng em tìm thấy niềm tin trong những lời này. Ngẩng cao đầu lên và vượt qua những trở ngại đó! Em luôn giỏi nhất, mặc kệ người ta nói thế nào đi nữa.

Hwasa kết thúc lời nhắn của mình bằng một câu nói đùa làm mọi người vui vẻ.

Sau khi đọc những lời an ủi trên, mặc dù không phải viết cho mình, Knet cho biết rằng họ cảm thấy tự tin và dũng cảm hơn. Họ cũng tán dương Hwasa rằng cô là một idol chân chính.

Twit - Hwasa.

Xem thêm: Fan háo hức trước thông tin MAMAMOO comeback

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất