Âm Nhạc

HyunA trấn an fan sau cú ngã trời giáng trên sân khấu: 'Tôi đã chụp CT đầu, quét X-Quang cổ tay,… mọi thứ rất ổn'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của HyunA.

Mới đây, HyunA lại tiếp tục gặp phải một sự cố sân khấu nữa khi cô trình diễn tại Đại học Cheongju, Hàn Quốc vào ngày 30/5. Cụ thể, trong khi trình diễn ca khúc Red, có lẽ do sân khấu quá trơn cùng với việc hăng say thể hiện các động tác vũ đạo mà HyunA đã có một cú “vồ ếch” khá đau. Sau sự cố đó, biết được nhiều người sẽ lo lắng cho mình nên HyunA đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình đã ổn định và không có gì nghiêm trọng để trấn an người hâm mộ.

fghjk

HyunA trấn an người hâm mộ sau cú ngã trên sân khấu biểu diễn.

HyunA một lần nữa khiến nhiều khán giả phải “phục sát đất” vì cách xử lý sự cố vô cùng chuyên nghiệp, mặc dù ngã một cú khá đau nhưng cô nàng vẫn tiếp tục đứng dậy và trình diễn như không hề có chuyện gì xảy ra. Cô nàng còn hóm hỉnh chia sẻ: “Dù tôi có trượt chân ngã nhưng tôi vẫn tiếp tục hát đấy!”.

Clip: HuynA trượt chân ngã trong lúc trình diễn ca khúc Red.

Xem thêm: Những tình huống xử lý sự cố sân khấu cực kỳ chuyên nghiệp của HyunA

Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, HyunA đã nhanh chóng đến bệnh viện để đảm bảo tình hình sức khỏe của mình cũng như không để fan lo lắng: “Tôi đã đến phòng cấp cứu là làm tất cả các cuộc kiểm tra về sức khỏe, chụp CT đầu, quét X-Quang cổ tay, quét tất cả cơ thể nhưng không có gì bất ổn cả. Mọi người yên tâm nhé, tôi thật sự rất ổn!”.

Ngoài ra, cô nàng cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh trong buổi biểu diễn tại Đại học Cheongju để bày tỏ niềm yêu thương dành cho những người hâm mộ tại ngôi trường này. HuynA thật sự rất biết cách “dỗ dành” fan của mình đúng không nào?

dfgtgy

HyunA cho biết cô đã có những phút giây tuyệt vời với những fan thân yêu tại Đại học Cheongju.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất