Âm Nhạc

Huy Cung: 'Tôi liên tục bị anh Cris Phan lườm nguýt một cách đáng sợ'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Huy Cung chính thức chào sân Vpop với một sản phẩm thú vị.

Tối ngày 4/9, Huy Cung chính thức cho ra mắt MV Bận than chuyện bạn thân như đã thông báo trước đó. MV ngay từ khi công bố đã thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả vì cái tên thú vị cũng như sự xuất hiện của 2 khách mời đình đám trong giới streamer là đôi vợ chồng son Cris Phan và Mai Quỳnh Anh.

Tối ngày 4/9, Huy Cung chính thức cho ra mắt MV Bận than chuyện bạn thân.

Cùng với đạo diễn Neko Lê lên ý tưởng lầy lội này, Huy Cung khẳng định người đầu tiên và duy nhất khi nghĩ đến là cặp đôi Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, vì sự hài hước rất đáng yêu của cặp vợ chồng này. Tuy nhiên, anh chàng không ngờ cũng có lúc phải đau khổ chính vì quyết định của mình: “Huy rất áp lực khi diễn cảnh va chạm với chị Mai Quỳnh Anh, cảnh đó chắc phải quay đi quay lại không dưới chục lần vì lần nào diễn cũng bị anh Cris ngồi bên ngoài lườm nguýt đáng sợ lắm”.

Huy Cung cho biết, Cris Phan lúc nào cũng lườm nguýt mình khi diễn chung với Mai Quỳnh Anh.

Bận than chuyện bạn thân sẽ đưa khán giả quay trở lại thời thanh xuân học đường, khi một học sinh cù lần (Huy Cung) lỡ yêu cô bạn thân cùng nhóm (Bùi Khánh Hà) nên suốt ngày “bận than” với quân sư (Cris Phan) để chinh phục cô bạn, đánh bại “crush” mà cô nàng đang say đắm (Đinh Đức Thành).

Để làm được điều này, Huy Cung phải nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn quân sư Cris Phan. Hai chàng trai vạch ra một kế hoạch vô cùng hoàn hảo. Tại đó, Huy Cung sẽ bất ngờ biểu diễn ca khúc hờn trách mối quan hệ “friendzone” kèm theo những màn vũ đạo hoành tráng. Nhưng cũng chính vì sự vụng về của mình mà Huy Cung đã vô tình phá hoại cả buổi tiệc, đe doạ đến sự an nguy của chính mình và các học sinh đang có mặt tại đó. Đối diện trước hai chàng trai - một người là cậu bạn thân đang thầm yêu mình và một người là crush, cô nàng buộc phải đưa ra lựa chọn ai sẽ là người ra về cùng mình cuối buổi prom. Tiếc thay, kịch bản của Bận than chuyện bạn thân lại không phải là một bộ phim ngôn tình với kết thúc đứng về phía nam chính. Trong khoảnh khắc quyết định, Huy Cung nhận ra mình dù có cố gắng đến đâu thì cũng chỉ nằm trong diện “back-up plan”. Bao nhiêu công sức chuẩn bị của anh chàng cuối cùng chỉ giúp cho cô nàng bạn thân và crush đến gần với nhau hơn…

Cris Phan trở thành “quân sư tình yêu” bày cách cho Huy Cung tỏ tình với crush.

Bằng việc trình diễn một tiết mục hoành tráng tại tiệc prom của trường.

Mọi chuyện có vẻ khá suôn sẻ…

Cuối cùng lại fail toàn tập.

Yếu tố bất ngờ cực mạnh không phải đến từ bất kì chàng trai gây hài nào trong MV mà đó chính là sự xuất hiện “5 giây tỏa sáng” của cameo nữ Mai Quỳnh Anh. Cô nàng cho rằng: “Tuy chỉ là nhân vật nho nhỏ xuất hiện ngắn trong MV, nhưng Quỳnh Anh lại cảm thấy rất thú vị khi đây là nhân vật góp phần chốt hạ MV và rất bí ẩn, mang nhiều nỗi bàng hoàng, lo sợ cho chồng mình”.

Mai Quỳnh Anh với 5 giây tỏa sáng trong MV cũng đủ làm nhiều người xao xuyến.

Trong Bận than chuyện bạn thân, không những hát Huy Cung còn khoe cả vũ đạo và khả năng đọc rap rất được lòng người hâm mộ. Anh chàng chia sẻ rằng lời rap là do bản thân tự viết sau khi gom góp hết tất cả vốn liếng về friendzone và crush trong các vlog của 4 năm trước đó: “Trước Huy đã có nhiều người làm về friendzone, sau Huy vẫn sẽ còn người nói về friendzone, nhưng chắc chắn khi nhắc đến đề tài này, Huy là người đi đến cùng”

Huy Cung khiến khán giả tấm tắc khi đưa vào MV đầu tay thông điệp cực kì sâu sắc dành cho những ai đang bị cho vào diện “chỉ là bạn”: Hãy một lần nỗ lực tìm đường đến với trái tim nàng nhưng đừng cố gắng trở thành ai đó khác mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được người hợp với bạn.

Huy Cung lần đầu trổ tài đọc rap trong MV Bận than chuyện bạn thân.

Bên cạnh đó, anh chàng còn thể hiện những màn vũ đạo thú vị.

Với một người mới như Huy Cung, việc chào sân MV debut Bận than chuyện bạn thân là nước cờ phù hợp cho khán giả khi vẫn giữ được nét hài hước, dí dỏm của chàng trai Vlogger năm nào. Điều này khiến khán giả sẽ từ từ đón nhận hình tượng mới của Huy Cung với tư cách là tân binh ca sĩ trong làng nhạc Việt.

MV Bận than chuyện bạn thân - Huy Cung

Xem thêm: Teaser MV đầu tay ra mắt: Huy Cung kết hợp Cris Phan lên kế hoạch 'vạch trần' hội friendzone

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất