Âm Nhạc

Hương Giang và nhà Hoa dâm bụt đổi hit cho nhau: Ai hát cũng ổn trừ màn bè fail 'be bét' này…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lâu lâu được dịp cả hội chị em Hương Giang và Hoa dâm bụt hát hò, ấy thế mà...

Hương Giang và Hoa dâm bụt đổi hit cho nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng đang thích thú bàn tán về đoạn clip hội tụ của Hương Giang và gia đình Hoa dâm bụt. Đoạn clip ghi lại màn giao lưu hài hước của hội bạn thân, bên cạnh đó không thể không nhắc đến “chương trình” đổi hit cho nhau giữa các thành viên.

Cụ thể, Erik sẽ hát Tặng anh cho cô ấy, Hòa Minzy hát Em không sai chúng ta sai, Hương Giang hát Hơn cả yêu và Đức Phúc hát Không thể cùng nhau suốt kiếp. Dù mỗi người chỉ hát một câu ngắn của phần điệp khúc, thế nhưng ai nấy cũng tỏ ra “rất gi và này nọ” khi cover lại hit của đồng nghiệp. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là phân đoạn Hương Giang, Hòa Minzy và Erik bè cho Đức Phúc hát Không thể cùng nhau suốt kiếp. Mặc dù tỏ ra chuyên nghiệp, nhưng cuối cùng dàn bè lại fail, giọng cười của Hòa Minzy ngay sau đó đã phát tan bầu không khí “sượn đơ” của cả hội.

Khán giả đã vô cùng thích thú trước đoạn clip đổi hit của Hương Giang và Hoa dâm bụt, bởi đây là màn tụ họp của 4 ca khúc từng #1 trending Youtube nửa đầu 2020. Thế nên ngoài việc thể hiện tình chị em mến thương với nhau, đây còn là cách khoe thành tích hết sức tinh tế từ hội bạn này.

Chắc chắn thời gian qua, Hương Giang, Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đều đã có những kế hoạch tiếp theo trong tương lai. Nhưng đối với khán giả, quan trọng nhất vẫn là các dự án âm nhạc chất lượng, hấp dẫn. Liệu trong nửa cuối 2020, bộ tứ này sẽ có một đoạn clip “đổi hit” những ca khúc #1 trending lần nữa không?

Xem thêm: Bích Phương phân vân quay lại với người yêu cũ, Hương Giang hùng hồn ‘dằn mặt’: ‘Mày phải chết’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất