Âm Nhạc

Fan share 'rần rần' khoảnh khắc 'chị chị em em' của Hương Giang và HyunA tại hậu trường sự kiện

Điệp phan
Chia sẻ

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ hai đất nước khác nhau HyunA và Hương Giang đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu sau khi gặp nhau ở hậu trường đêm nhạc.

Vào tối qua (11/01/2020), HyunA đã có màn trình diễn hoành tráng tại một đêm nhạc lớn ở Việt Nam, không chỉ người hâm mộ của cô mong đợi được xem “nữ hoàng sân khấu” biểu diễn, các nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ đối với nữ thần tượng xứ Hàn. Một trong những cuộc chạm mặt ai cũng mong đợi trong đêm nhạc tối qua chính là khoảnh khắc Hương Giang và HyunA cũng xuất hiện trong cùng một khung ảnh vì sự xinh đẹp của hai nữ nghệ sĩ hàng đầu.

HyunA và Hương Giang xuất hiện cùng nhau vô cùng xinh đẹp

Một hình ảnh đang được đông đảo người hâm mộ của cả hai chia sẻ “ầm ầm” trên mạng xã hội chính là khoảnh khắc Hương Giang và HyunA trao nhau những lời khen thông qua lời thuật lại của quản lý Hương Giang. Cụ thể, HyunA đã dành lời khen cho Hương Giang rằng “Ôi xinh quá, bạn là Hoa hậu à, rất vui khi gặp bạn”, Hương Giang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ thần tượng xứ Hàn “Tôi cũng rất vui khi gặp bạn , tôi yêu bạn rất nhiều , kob khun kha.” Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng đùa nhau rằng để hai cô nàng khen nhau không biết khi nào mới kết thúc cuộc hội thoại vì ai cũng xinh đẹp.

Đoạn hội thoại đáng yêu giữa HyunA và Hương Giang được quản lý đăng tải

Hương Giang cũng đăng tải hình ảnh chụp chung với HyunA trên instagram cá nhân cùng dòng trạng thái bằng tiếng Anh “You so so so beautiful HyunA. Nice to meet you” (Bạn thực sự rất xinh đẹp HyunA. Rất vui được gặp bạn). Ngoài khoảnh khắc này, đoạn video HyunA và Hương Giang tạo dáng chụp ảnh cùng nhau cũng đang được chia sẻ rộng rãi, có thể thấy người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu thích khoảnh khắc tương tác giữa HyunA và Hương Giang đêm qua. Có lẽ vì hai cô nàng đều sở hữu phong cách quyến rũ trên sân khấu và đáng yêu ở ngoài đời, nếu có cơ hội người hâm mộ vô cùng kỳ vọng về một màn hợp tác trong tương lai.

Hương Giang đăng ảnh chụp cùng HyunA

Đoạn video HyunA và Hương Giang tạo dáng cùng nhau cũng đang được lan truyền “chóng mặt”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất