Âm Nhạc

Giữa 'bão comeback' của Vpop, Hương Giang cũng 'rục rịch' tái xuất với MV cổ trang?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang khiến người hâm mộ trông đợi vào màn comeback từ cô nàng.

Tặng anh cho cô ấy.

Mới đây, Hương Giang đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng tò mò trước bức ảnh với tạo hình cổ trang vô cùng xinh đẹp chia sẻ trên Facebook cá nhân. Theo đó, Hương Giang xuất hiện trong bộ cổ phục màu đỏ vô cùng lộng lẫy, đi kèm là những phụ kiện cài tóc màu vàng hết sức hoành tráng.

Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ của Hương Giang đoán già đoán non về tạo hình của nữ ca sĩ. Không ít ý kiến cho rằng đây rất có thể là tạo hình của Hương Giang trong một dự án đặc biệt, khả năng cao là MV comeback. Bởi những ngày gần đây, xu hướng sử dụng chất liệu văn hóa, truyền thống vẫn còn là trend thực hiện MV và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hình ảnh của Hương Giang sau khi đăng tải đã nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Hương Giang trông cũng “rất gì và này nọ” với tạo hình cổ trang, khác xa hình ảnh sang chảnh, kiêu kỳ thường thấy.

Nếu như đây thật sự là tạo hình của Hương Giang trong dự án âm nhạc comeback thì chắc chắn Vpop sẽ phải “dậy sóng” mà thôi. Liệu sau khi “đánh ghen” đã đời ở thì hiện tại, Hương Giang đã lên kế hoạch xuyên không về quá khứ để trừng trị “tiểu tam” trong một cốt truyện khác?

Dù sao đây cũng chỉ mới là phỏng đoán từ khán giả, có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa “chính chủ” lên tiếng thì mới có cái để… hóng. Nhưng dù sao giữa mùa Vpop comeback nhộn nhịp thế này mà Hương Giang “lăm le” tái xuất xem ra sẽ càng khiến cho cục diện căng thẳng đấy!

Xem thêm: Bích Phương phân vân quay lại với người yêu cũ, Hương Giang hùng hồn ‘dằn mặt’: ‘Mày phải chết’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất