Âm Nhạc

Hương Giang gây xôn xao khi bắt quả tang 'người yêu' ngoại tình với 'Tuesday' ngay trước mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc, vận đen "Tuesday" vẫn chưa chịu buông tha Hương Giang?

Tặng anh cho cô ấy – Hương Giang

Tối 29/5, một sự kiện âm nhạc đã được diễn ra tại TP HCM, thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn khán giả trẻ. Đây có lẽ là một trong những đêm nhạc hoành tráng được tổ chức sau thời gian giãn cách xã hội vừa qua. Sức hút của chương trình chắc chắn không thể không nhắc đến dàn line-up “xịn sò” như: Hương Giang, Hoàng Yến Chibi, Lou Hoàng, HuyR,…

Hương Giang quả thật không khiến người hâm mộ cảm thấy phí công chờ đợi cho sự xuất hiện của mình. Nàng Hậu “lầy lội” ngày càng thăng hoa nhan sắc, chỉ một bước chân chuẩn bị “chào sân” cũng đủ khiến cho khán giả có mặt theo dõi hò reo không ngừng.

Nữ ca sĩ xuất hiện đầy kiêu sa, lộng lẫy trong chiếc váy ánh kim “tím lịm tìm sim”, ngồi trên chiếc giường bông vô cùng ấm áp. Khi âm nhạc nổi lên, Hương Giang đã khiến nhiều người nổi da gà với câu nói: “Thay vì dành cả đời để mong người khác bất hạnh, thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc đi“, vậy là chắc suất cô nàng sẽ hát Tặng anh cho cô ấy.

Bên cạnh giọng hát live đầy nức nở, Hương Giang còn khiến khán giả xôn xao với màn bắt quả tang “người yêu” ngoại tình với “Tuesday” ngay trên sân khấu. Đó cũng là lúc cao trào bài hát được đẩy lên dữ dội và khép lại đầy dịu nhẹ với câu hát: “Nên em mang anh tặng cho cô ấy“. Có thể nói Hương Giang đã mang đến một tiết mục “đinh” mà bất kỳ khán giả nào có mặt cũng phải thốt lên vì… quá đã.

Hoàng Yến Chibi xuất hiện lộng lẫy với trang phục màu đỏ trong sân khấu Cánh hoa tổn thương. Nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ với cách dàn dựng sân khấu bắt mắt, cùng với đó là giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Không cần phải đánh đấm ì xèo như trong MV, chỉ cần đơn giản thế này thì Hoàng Yến Chibi vẫn đủ sức chinh phục khán giả theo dõi. Đặc biệt, JSol cũng xuất hiện trong cuối tiết mục để hỗ trợ cho Hoàng Yến Chibi mang đến những khoảnh khắc cực tình tứ.

HuyR mang đến sân khấu đêm nhạc bản hit đình đám Anh thanh niên. Nam ca sĩ gây bất ngờ với vẻ ngoài càng ngày điển trai, trẻ trung. Giọng hát live khỏe khoắn kết hợp cùng giai điệu sôi động của ca khúc, HuyR khiến khán giả có mặt đứng ngồi không yên.

Lou Hoàng khiến khán giả có mặt điên đảo với 2 ca khúc Vì yêu anh sẽVì em quá cô đơn. Nam ca sĩ kết hợp trình diễn cùng với vũ đoàn, mang đến những khoảnh khắc vô cùng sôi động.

D1verse khiến người hâm mộ phát cuồng khi bất ngờ xuất hiện và ngồi trình diễn ngay hàng ghế khán giả. Đàn em Mamamoo mang đến phiên bản acoustic cực lạ tai của ca khúc Monster. Dù trình diễn với đội hình 4 người, nhưng nhiệt huyết từ D1verse mang đến khán giả vô cùng mạnh mẽ.

Cara hóa cô dâu trong tiết mục Thôi miên.

Phùng Khánh Linh khiến khán giả xiêu lòng với giọng hát thổn thức qua ca khúc Thành phố xa lạ.

Xem thêm: Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện ‘đồ đôi’, khiêu vũ bất chấp nhưng miệng lại không nhịn được… cười

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất