Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Mẹ ơi đừng khóc' từ cô trò Hương Giang - Chấn Quốc: Khóe mắt cay xè lúc nào không hay…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một sản phẩm vô cùng ý nghĩa đến từ bộ đôi cô trò Hương Giang - Chấn Quốc.

Sau tiết mục Sóng gió kết hợp cùng K-ICM và Jack tại Giọng hát Việt nhí 2019 đang “gây bão”, Chấn Quốc team Hương Giang - Dương Cầm đang là cái tên được nhiều người chú ý. Mới đây, khán giả một lần nữa bất ngờ khi “cô giáo” Hương Giang cùng với trò cưng Chấn Quốc của mình đã cho ra mắt MV Mẹ ơi đừng khóc đầy cảm xúc.

Hương Giang cùng trò cưng Chấn Quốc mới đây đã cho ra mắt MV Mẹ ơi đừng khóc.

Tạm gác bỏ quan hệ thầy trò tại Giọng hát Việt nhí, Hương Giang và Chấn Quốc trở thành hai mẹ con trong MV Mẹ ơi đừng khóc. Hương Giang vào vai người phụ nữ đã có gia đình hạnh phúc cùng cậu con trai ngoan ngoãn, tuy nhiên trong lòng cô vẫn luôn đau đáu về những biến cố kinh hoàng xảy ra trong quá khứ. Những phân cảnh Hương Giang hồi tưởng về quá khứ khi mẹ của mình phải chịu những trận đòn từ người chồng và phải nhẫn nhịn, cam chịu để lo lắng cho con mang tới cảm xúc khá mạnh.

Hương Giang vào vai người phụ nữ đã có con.

Chấn Quốc vào vai con trai của Hương Giang.

Nhưng cô chưa bao giờ quên đi quá khứ tồi tệ từng xảy ra với mẹ của mình.

Không thể không nhắc đến diễn xuất đầy thuyết phục của nữ diễn viên Hồng Trang, hình ảnh người phụ nữ bị hắt hủi, đánh đập và cam chịu đều được cô thể hiện một cách “tới bến”. MV đã khai thác câu chuyện một cách chân thật, vừa vặn và không bị thái quá, cũng vì vậy mà cảm xúc sản phẩm mang lại không cần quá mạnh mẽ nhưng vẫn đủ khiến người xem cảm thấy nhói trong lòng.

Điểm cộng lớn khác phải nhắc đến chính là màn hòa giọng đầy ăn ý của hai cô trò Hương Giang - Chấn Quốc. Mặc dù có khoảng cách khá lớn trong tuổi đời và tuổi nghề, nhưng bộ đôi này đã mang tới một màn song ca đong đầy cảm xúc. Hương Giang cũng tỏ ra nhường nhịn học trò của mình khi đã nhường cho Chấn Quốc những phần ấn tượng trong ca khúc Mẹ ơi đừng khóc.

Tất nhiên sản phẩm sẽ không thể thành công nếu như vắng đi giọng hát đầy cảm xúc của Hương Giang và Chấn Quốc.

Mẹ ơi đừng khóc không phải là một MV đầu tư quá hoành tráng nhưng chắc chắn sẽ là một sản phẩm lấy không ít nước mắt của người xem, nhất là những người đã trải qua câu chuyện được truyền tải trong đó. Với nội dung ý nghĩa, MV cảm động cùng sự thể hiện cảm xúc của Hương Giang và Chấn Quốc, Mẹ ơi đừng khóc hứa hẹn sẽ là sản phẩm “ăn tiền” không kém sân khấu Sóng gió đang gây bão những ngày qua.

Mẹ ơi đừng khóc - Hương Giang, Chấn Quốc

Xem thêm: Bị fan nhắc khéo đòi #ADODDA 3, Hương Giang khẳng định: 'Xong nhiệm vụ cô giáo thì… tiểu tam chết với chị'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất