Âm Nhạc

Hương Giang công bố tên ca khúc mới, fan tìm ra cách đọc hashtag #ATBER cực… bá đạo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khán giả không còn phải đoán già đoán non nữa rồi nhé!

Sau khi khiến khán giả và người hâm mộ “sục sôi” với những hình ảnh hậu trường, những chi tiết kịch tính trong teaser, cũng như những cái tên được đoán già đoán non qua cụm hashtag #ATBER, thì mới đây, Hương Giang đã công bố cái tên chính thức của sản phẩm comeback.

Theo đó, #ATBER là cụm viết tắt của “Anh ta bỏ em rồi“, thay vì những đồn đoán trước đây như: Anh thương bạn em rồi, Anh ta buông em rồi,… Mặc dù phần 3 của #ADOODA được dự đoán rằng Hương Giang sẽ ra tay trừng trị “tiểu tam”, nhưng với cái tên nghe có vẻ khá sầu thảm này thì liệu cuối cùng cô nàng có được hạnh phúc sau những sóng gió triền miên?

“Anh ta bỏ em rồi”.

Nhiều khán giả cũng đã tìm ra cách đọc tên ca khúc viết tắt của Hương Giang sao cho ngắn gọn nhất có thể. Nếu như phần 1 #ADODDA được đọc là “a đót đa”, phần 2 #EDTACNA đọc là “ét tắc na” thì phần 3 #ATBER được cư dân mạng đọc thành “ạt bơ”. Như vậy, Hương Giang đã có một bộ sưu tập những bài hát với cách đọc tên vô cùng bá đạo, không đụng hàng.

Cập nhật cách đọc tên viết tắt của #ATBER.

Bên cạnh đó, poster chính thức của #ATBER cũng khiến khán giả “nóng ruột nóng gan” khi toát lên một không khí nặng nề, căng thẳng. Liệu Hân và Giang chỉ đơn giản đấu đá, vạch trần nhau hay sẽ có những chiêu trò ghê gớm đến mức đổ máu?

Liệu MV lần này sẽ mang tới những phần đấu đá nặng đô?

Như vậy, sau khi để người hâm mộ chờ đợi quá lâu thì cuối cùng, ngày mà câu chuyện được tiếp diễn cũng đã đến rất cận kề. Tất cả những khúc mắt của khán giả và người hâm mộ sẽ được giải đáp vào lúc 19h, ngày 31/10.

Xem thêm: Trừng trị 'tiểu tam' đâu chưa thấy, chỉ thấy Hương Giang khéo sắp thành nữ phụ đam mỹ tới nơi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất