Âm Nhạc

Hot quá hot, các chàng Wanna One được trả thù lao gấp 3 lần I.O.I

Tít Trắng
Chia sẻ

Ngoài ra, giá vé dự showcase kiêm concert debut của Wanna One đã bị đội giá lên gấp hơn 10 lần giá gốc.

Chưa chính thức debut nhưng danh tiếng ngày càng tăng theo từng ngày, đó chính là Wanna One! Sở hữu lượng fangirl hùng hậu, thật dễ hiểu khi 11 chàng trai có lịch trình dày đặc, gấp đôi I.O.I - girlgroup đình đám từ Produce 101 mùa đầu.

Wanna One

Chưa dừng lại ở đó, mới đây truyền thông Hàn còn cho biết Wanna One đang “cá kiếm” được khoản thu nhập gấp 3 lần I.O.I khi trình diễn tại các sự kiện. Lượng fan tại trang fancafe chính thức của nhóm tại Hàn cũng đạt đến con số ấn tượng và giúp Wanna One dễ dàng đặt chân vào top 10, thậm chí vượt mặt nhiều đàn anh đình đám.

Wanna One đã có 7 hợp đồng quảng cáo tính đến thời điểm hiện tại.

Trong một diễn biến khác, trang bán vé showcase kiêm concert debut của Wanna One đã lâm vào tình trạng “sập tiệm” vì có đến hơn 500.000 người truy cập cùng lúc. Toàn bộ hơn 20.000 vé được tẩu tán chỉ trong vòng 1 phút. Được biết, trước nguồn cung quá lớn này, giá vé ban đầu 30.000 won (gần 600.000 VND) đã bị các tay bán vé chợ đen “đội” lên đến 400.000 won (gần 8.000.000 VND).

Sắp tới, Wanna One sẽ chính thức debut tại Gocheok Sky Dome, sân vận động mái vòm đầu tiên ở Hàn Quốc với sức chứa hơn 22.000 người. Đây cũng là nơi EXO, BTS, BigBang từng tổ chức concert.

11 thành viên Wanna One

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất