Âm Nhạc

HOT: Không chỉ có Jennie solo stage, concert tại Seoul còn là điểm bắt đầu cho world tour đầu tiên của BlackPink

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Niềm vui của người hâm mộ các cô gái như được nhân lên gấp nhiều lần nhờ tin mới này

Ngày 10 và 11/11, BlackPink sẽ có concert chính thức đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc. Nhưng đây không đơn giản chỉ là concert bình thường mà còn là sân khấu debut đặc biệt của thành viên Jennie trong vai trò solo. Sau 2 năm hoạt động cùng nhóm, cô nàng sẽ bắt đầu 'đánh lẻ' khi phát hành single Solo vào ngày 12/11. Và vì muốn dành điều đặc biện cho người hâm mộ, Jennie sẽ trình diễn bài hát mới trước ngày phát hành chính thức và sân khấu mà nữ ca sĩ lựa chọn không đâu khác ngoài concert của nhóm.

Poster chính thức concert BlackPink tại Seoul

Teaser Solo - Jennie

Chưa kịp hết vui mừng, các Blinks (fandom BlackPink) lại vừa nhận thêm 1 tin cực “đã” khiến tất cả đều không thể ngồi yên: 2 buổi concert tại Seoul được nhân thêm tính quan trọng khi sẽ là điểm khởi đầu cho world tour đầu tiên của girlgroup nhà YG! Danh sách các thành phố mà BlackPink sẽ “ghé thăm” đã được công bố chính thức. Bên cạnh những cái tên đã có, sẽ có một số địa điểm được thêm vào trong thời gian tới.

Ngoài Seoul, đã có 7 buổi biễu diễn khác được lên kế hoạch cho tour diễn của các cô gái.

BlackPink hiện là một trong những girlgroup hàng đầu Kpop và được yêu thích rộng rãi ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm của nhóm luôn được đón nhận từ công chúng và liên tục lập nên thành tích khủng trên các đấu trường trong nước cũng như quốc tế. Mới đây, MV Ddu-du Ddu-du của 4 cô nàng cũng vừa lập kỉ lục MV đạt 450 triệu view nhanh nhất Kpop. Với những thành công đã có, người hâm mộ hi vọng world tour của BlackPink cũng sẽ gom về nhiều thành tích đáng nể khác.

MV Ddu-ddu Ddu-du, tilte track trong mini album Square Up - sản phẩm được xem là thành công nhất từ trước đến nay của “gà cưng” nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất