Âm Nhạc

Hot: Đây rất có thể là ca khúc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg, bạn cần nghe ngay!

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như Snoop Dogg còn chăm "thả thính" Sky Việt Nam hơn cả Sơn Tùng nhỉ?

Cách đây ít phút, Snoop Dogg vừa mới cho đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram cá nhân của anh. Và ngay lập tức, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP được một phen “nháo nhào”, vì sao lại có chuyện kì lạ như vậy?

Cụ thể, trong đoạn clip có thể thấy rapper huyền thoại thế giới đang “phiêu” theo điệu rap trong một căn phòng mờ ảo. Đoạn clip được đặt tên là New Snoop Dogg. Rất có khả năng đây sẽ là ca khúc mới toanh của Snoop Dogg sẽ được phát hành trong thời gian sắp đến.

Hot: Đây rất có thể là ca khúc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg, bạn cần nghe ngay!

Tuy nhiên, điều mà khán giả Việt Nam quan tâm lại chính là giọng bè trong phần nhạc nền của bản rap. Khi nghe qua ngay từ lần đầu tiên, khán giả đã có thể kết luận đây không thể nào là một giọng rap người Mỹ được. Và khi nghe kĩ hơn ở những lần sau, khán giả bỗng dưng thấy có sự giống nhau đến lạ kì ở chất giọng của Sơn Tùng M-TP! 

Giọng của Sơn Tùng M-TP có lẽ đã vô cùng quen thuộc với người hâm mộ, thế nên đây khó có thể xem là sự trùng hợp được. Bên cạnh đó, khi xâu chuỗi tất cả các sự kiện từ trước đến nay, kể từ khi Sơn Tùng “đánh úp” khán giả bằng sự góp mặt trong hậu trường cùng Snoop Dogg, cho đến gần đây khi Snoop Dogg bất ngờ rap ba chữ Chạy ngay đi trong một phòng thu âm,… tất cả liên kết lại với nhau, và khán giả chỉ có thể kết luận một điều duy nhất!

Đoạn clip của Snoop Dogg đăng tải trên Instagram.

Có vẻ như Snoop Dogg quả thật rất biết cách “thả thính” fan Việt Nam khi cứ dăm bữa nửa tháng lại “úp úp mở mở” một điều gì đó với chúng ta. Khán giả Việt Nam còn phải chờ bao lâu nữa cho “siêu phẩm” hợp tác này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất