Âm Nhạc

Hot boy, soái ca có gì vui khi Shawn Mendes vẫn bị hàng loạt mỹ nữ… lơ đẹp!

Lang Hoa
Chia sẻ

Vâng xin giới thiệu Shawn Mendes - anh chàng soái ca bị friendzoned đến tội nghiệp!

Tạo hoá có vẻ như khá bất công khi đã cho anh chàng Shawn Mendes quá nhiều thứ đến mức gần như hoàn hảo. Một khuôn mặt đẹp tựa nam thần, không góc chết. Một giọng hát ngọt đến “chết người”. Và may mắn, ông trời không cho bất kì ai mọi thứ cả: Shawn Mendes vô cùng lận đận trong chuyện tình cảm, để rồi bây giờ vẫn đang trong trạng thái độc thân. Một điều vô cùng ngộ nghĩnh: anh chàng thân thiết với rất nhiều cô gái xinh đẹp, danh giá của Hollywood, nhưng sau một quá trình, tất cả đều trở thành… friendzone hết cả. Đáng thương thay…

Billie Eilish “seen” tin nhắn

Mới đây, khi được hỏi người nổi tiếng gần đây nhắn tin với bạn là ai, Billie Eilish đã thẳng thắn trả lời: “Là Shawn Mendes đấy nhưng tôi đã không thèm rep lại anh ấy!”. Được biết, cặp đôi Shawn - Billie khá thân thiết với nhau trong suốt thời gian qua khiến nhiều người còn nghi ngờ về một câu chuyện tình thầm kín nào đó giữa họ.

Chính vì cặp đôi thân với nhau nên hiển nhiên, chẳng mấy gì khó hiểu khi Billie Eilish trả lời đó là Shawn. Thế nhưng, điều đáng nói hơn cả vẫn là việc cô nàng chẳng thèm để tâm đến tin nhắn của anh. Phải chăng giọng ca Stitches muốn ngỏ lời hợp tác và Billie vẫn đang phân vân suy nghĩ nên chưa kịp trả lời?Hay vì cô nàng đang giận dỗi chuyện gì đấy?

Với độ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại của Shawn Mendes và Bilie Eilish, người người đang rất mong ngóng về một siêu phẩm hợp tác cùng nhau đến từ họ. Tuy nhiên, với việc anh chàng bị “lơ đẹp” và “seen tin nhắn” thì có lẽ mọi chuyển chẳng đi đến đâu đâu…

Nói “yêu” Camila Cabello nhưng cô nàng chẳng quan tâm

Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard mới đây, khi được hỏi về Camila Cabello, anh chàng “vạn người mê” Shawn Mendes đã không ngần ngại thổ lộ: “Tôi yêu cô ấy. Một ngày nào đó, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ viết một ca khúc khác cùng nhau. Một triệu những ca khúc như thế.”

Ca khúc I Know What You Did Last Summer

Lời chia sẻ chân thành và ngọt ngào của giọng ca Stitches đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi lẽ ai ai cũng rất trông chờ một màn hòa giọng tuyệt vời của hai ngôi sao trẻ nổi tiếng và có những màu sắc âm nhạc đặc biệt này. Dù anh chàng không nói rõ màn hợp tác này sẽ ra mắt bao giờ thế nhưng chúng ta dĩ nhiên có thể mong đợi rằng bản hit đó sẽ trình làng trong năm 2019 này!

Trước đó, bộ đôi “Shamila” từng khiến các fan ôm ấp mơ mộng một chuyện tình lãng mạn này đã hợp tác cùng nhau trong ca khúc I Know What You Did Last Summer ra mắt vào cuối năm 2015. Bản hit này cũng đã nhanh chóng lọt top 20 Billboard Hot 100 và được cả hai trình diễn cùng nhau rất nhiều lần sau đó. Nhưng rất tiếc, cả hai chỉ dừng lại mãi ở mức bạn đứng chung sân khấu, Camila còn chẳng bận tâm về những lời yêu của Shawn nữa cơ - đổi lại cô nàng đang giành trọn trái tim cho Taylor Swift mất rồi.

Hailey Baldwin: “Chúng tôi chỉ là bạn rất thân”.

Từng xuất hiện cùng nhau đẹp đến ngộp thở tại MET Gala năm 2018, dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt lịm đến ngất xỉu - nhưng Hailey khẳng định: “Chúng tôi chỉ là bạn rất thân” và sau đó… đính hôn Justin Bieber như lời khẳng định.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi có tức giận không khi Hailey Baldwin chọn về với Justin Bieber, Shawn Mendes đã những câu trả lời nghe rất lịch sự. Có vẻ như Shawn đã chấp nhận hoàn toàn chuyện anh sẽ không bao giờ có thể là một nửa với Hailey rồi đây. Cụ thể, Shawn Mendes đã nói rằng: “Tôi đã nhắn cho Hailey chúc mừng nhé, và tôi thực sự hạnh phúc cho họ. Cô ấy vẫn là một trong những người tuyệt vời nhất, cô ấy không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mà còn là người có trái tim nhân hậu nhất tôi từng gặp”. Không biết Hailey Baldwin sẽ ngại ngùng hay phấn khích trước lời tâng bốc này từ người yêu cũ mình đây nhỉ?

Thường thì việc hát tại đám cưới của người yêu cũ sẽ là việc rất khó xử đối với các chàng trai, tuy nhiên Shawn Mendes thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc nếu được làm điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, anh đã khẳng định: “Tôi sẽ hát tại lễ cưới không ư? Đương nhiên tôi sẽ hát rồi”. Nếu thật sự được mời, không biết Shawn có còn vui vẻ đứng hát trước Hailey Baldwin và Justin Bieber nữa không đây?

Thế đấy, cuộc tình lận đận đủ đường, ai mà có thể không thương Shawn Mendes cho được cơ chứ? Shawn Mendes chính là minh chứng rõ nhất cho việc: ông trời sẽ không để ai hoàn hảo cả, bằng chứng là việc vừa tài vừa sắc nhưng tình duyên lại lận đận không ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất