Âm Nhạc

'Hồng' (Mắt biếc) lên tiếng đính chính về phát ngôn mỉa mai Taeyeon (SNSD), nhưng vẫn bị bắt bẻ vì điều này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Hồng - Mắt biếc) chính thức lên tiếng về ồn ào với người hâm mộ Taeyeon những ngày qua.

Happy - Taeyeon

Mới đây, Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Hồng trong phim điện ảnh Mắt biếc) đã chính thức phản hồi về bình luận được cho là mỉa mai Taeyeon (SNSD) 5 năm về trước. Cụ thể, Thảo Tâm đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một bức tâm thư khá dài với mong muốn giải thích tường tận về bình luận năm nào liên quan đến trưởng nhóm SNSD.

Trọng điểm của bài viết, Thảo Tâm chia sẻ: “Tâm tuyệt đối không chối bỏ những gì mình đã từng nói ra, hay suy nghĩ, vì Tâm tin đó là một phần của lịch sử bản thân. Nhưng nói là có tiếc không, thì có chứ. Đã bao giờ mọi người bắt gặp bản thân tự dung vô cùng ngại và xấu hổ vì bất chợt nhớ về những gì mình đã từng làm từng độ cấp 2-3 không? Tâm có. Thường xuyên là đằng khác. Hồi mười mấy tuổi, đương nhiên có yêu có ghét, nhưng cái sai lớn của Tâm ngày ấy là đã để bản thân áp đặt một ý kiến cá nhân lên một câu chuyện không tường tận đầu đuôi, và đã cho bản thân quyền phán xét một con người xa lạ. Năm 2014, người ấy là ca sĩ Taeyeon, nhưng thành thật mà nói, Tâm không nghĩ mình chỉ từng gay gắt với duy chỉ một người. Hồi đó cứ nghĩ ngụy biện cũng là lập luận sắc bén (cái khái niệm ngụy biện chắc mãi đến lớp 12 mới hiểu gần hết), lại dễ xông vào tấn công những điều không vừa ý mình nhằm thỏa mãn cái tôi, đôi khi là mượn lốt một việc làm chính nghĩa để khỏa lấp nữa.

Sự việc đáng tiếc lần này có lẽ đã làm mọi người phải bận lòng nhiều rồi. Mong mọi người sẽ không thấy nặng nề quá mà mất nhiều năng lượng và thời gian quý báu của mình. Về phần Tâm, dành cho những bạn đã nhắn gửi và lo lắng cho Tâm, sau tất cả những gì Tâm trải qua từ đó đến giờ, cũng đã cóp nhặt được ít nhiều cách thức để đương đầu với tổn thương tâm lý. Chúng ta sẽ còn nói với nhau nhiều về những chủ đề này đây.

Còn bây giờ, hy vọng từ đây về sau, chúng ta sẽ #STOPCYBERBULLYING, dù đối tượng là ai đi chăng nữa“.

Nguyên văn bài đăng của Thảo Tâm.

Tưởng chừng sẽ khiến fan Taeyeon “hạ hỏa”, thế nhưng bức tâm thư từ Thảo Tâm một lần nữa gây ra nhiều bình luận trái chiều. Mà đa phần đều cho rằng dù đã mỏi mắt để đọc “tấu sớ”, nhưng cũng không hề thấy một câu nhận lỗi và xin lỗi nào ra hồn, nếu không muốn nói là lan man. Tuy nhiên, vẫn không thiếu những ý kiến bênh vực và cho rằng Thảo Tâm đã đứng ra lên tiếng thì mọi chuyện cũng không cần thiết phải làm ầm thêm nữa.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ SNSD tại Việt Nam đang bày tỏ sự giận dữ của mình dành cho nữ diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm (Thủ vai Hồng trong phim điện ảnh Mắt biếc). Cụ thể, một bình luận của Thảo Tâm nhiều năm về trước với nội dung được cho là mỉa mai trưởng nhóm SNSD - Taeyeon bất ngờ bị đào lại.

Theo hình ảnh được chia sẻ, bình luận của Thảo Tâm có nội dung: “Như mình là nạn nhân ấy, vụ nào cũng vậy. Ừ có thể chị cảm thấy tổn thương, vì có thể chuyện này không đơn thuần là lỗi của chị như mọi người nghĩ, nhưng dù gì cũng tự kiềm chế chứ? Vì rõ ràng chuyện này chị có nhúng tay vào mà“.

Được biết, bình luận này được Thảo Tâm viết ra ngay tại thời điểm ồn ào Jessica rời SNSD và Taeyeon trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nghi vấn bắt nạt đồng nghiệp. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy luận, dẫn chứng vô căn cứ từ phía anti-fan và cũng không ai chứng minh được đây là sự thật.

Xem thêm: 'Hồng (Mắt biếc)' bị fan Taeyeon (SNSD) tấn công trang cá nhân vì bình luận mỉa mai… 5 năm trước

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất