Âm Nhạc

Hơn 460.000 fan tranh giành vé tham dự solo concert 2018 của Seventeen

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, tất cả lượng vé đặt trước cho buổi concert mang tên "2018 Seventeen Concert Ideal Cut in Seoul" đã được "tẩu tán" hết sạch chỉ sau ít phút.

Trở lại sau gần 1 năm thực hiện tour diễn thế giới đầu tiên - Diamond Edge World Tour 2017, solo concert lần này của Seventeen có tên gọi 2018 Seventeen Concert Ideal Cut in Seoul diễn ra trong 3 ngày 29, 30/6 và 1/7. Với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, các chàng trai nhà Pledis hứa hẹn đem đến những sân khấu âm nhạc bùng nổ, có quy mô lớn hơn và tuyệt vời hơn những gì mà họ đã làm trước đó.

Seventeen tổ chức 2018 Seventeen Concert Ideal Cut in Seoul dưới sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ.

Trước ngày mở bán vé chính thức, Seventeen lần lượt tung 3 poster với các ký tự H (Hiphop), V ( vocal) và P (performance) như những sân khấu đặc biệt mà họ hứa hẹn thực hiện trong concert. Chính vì vậy, khán giả càng thêm tò mò, thích thú chờ đợi lần trở lại này của nhóm, càng muốn săn cho bằng được những tấm vé đầu tiên tới tham dự sự kiện.

Fan “đứng ngồi không yên” trước loạt poster đẹp lung linh từ thần tượng.

Đúng ngày 21/5, hơn 460.000 người hâm mộ trực sẵn đổ xô vào trang bán vé trực tuyến Melon Ticket và ngay lập tức “tẩu tán” hết toàn bộ vé pre-order (đặt trước) chỉ trong chớp mắt. Mặc dù lượng vé bán ra chưa được công bố chính xác, nhưng đây rõ ràng là một con số không hề nhỏ, phản ánh độ nổi tiếng và ngày càng yêu thích của người hâm mộ Hàn Quốc đối với các chàng trai Seventeen.

Seventeen đang ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường âm nhạc nước nhà cũng như quốc tế.

MV Call Call Call! do nhóm phát hành ngày 16/5/2018.

Những fan kém may mắn trong “cuộc chiến” tranh giành tấm vé gặp Seventeen vào cuối tháng 6 này sẽ còn cơ hội mua vé trực tiếp do công ty mở bán vào ngày 25/5. Tuy nhiên, với nhu cầu tăng vọt hiện tại, e rằng lượng vé không nhiều sẽ chẳng đáp ứng đủ cho số người hâm mộ quá đông. 2018 Seventeen Concert Ideal Cut in Seoul tổ chức buổi đầu tiên tại sân vận động trong nhà Jamsil với sức chứa 13.409 người vào tối 29/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất