Âm Nhạc

Hơn 10.000 cư dân mạng kiến nghị hoãn SBS Inkigayo Super Concert ở Daegu vì virus corona, BTC lên tiếng

Điệp phan
Chia sẻ

BTC SBS Inkigayo Super Concert ở Daegu đã lên tiếng về việc hoãn show vì dịch bệnh corona đang xảy ra nghiêm trọng tại đây.

Với diễn biến phức tạp của virus corona, đặc biệt là ở Daegu, số người được cho là nhiễm bệnh đã lên đến 15 trường hợp. Vì thế việc SBS Inkigayo Super Concert 2020 ở Daegu diễn ra ở thời điểm này vô cùng nguy hiểm. Nếu theo đúng lịch trình, buổi concert sẽ diễn ra vào ngày 08/03/2020 với sự tham gia của đông đảo nhóm nhạc thần tượng đình đám như: BTS , NCT 127 , SF9 , Zico , Weki Meki , The Boyz, Pentagon và Cherry Bullet. Đặc biệt, sự có mặt của BTS càng làm cho đám đông tập trung nhiều hơn cả, vì thế cư dân mạng đang ra sức kêu gọi SBS hoãn chương trình này vì an toàn của cả thần tượng lẫn người hâm mộ.

SBS Inkigayo Super Concert 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 08/03/2020.

Hôm nay (19/02/2020), một bản kiến nghị đã được gửi lên nhà xanh yêu cầu hủy bỏ SBS Inkigayo Super Concert in Daegu, bản kiến nghị này đã ghi nhận được tổng cộng 10.628 chữ ký. Đứng trước sự kêu gọi này, SBS đã lên tiếng chấp nhận trì hoãn theo yêu cầu của khán giả nhưng không đưa ra thông báo sẽ hủy bỏ hay không. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Hàn Quốc phát hiện trường hợp thứ 31 nhiễm virus corona khi tham dự một buổi lễ tại nhà thờ với sự tham gia của 1000 người. Với quy mô lên đến 30.000 người hâm mộ của SBS Inkigayo Super Concert in Daegu, ai cũng lo ngại về tốc độ lây lan của corona mỗi khi có đám đông tập trung ở một sự kiện nào đó, đặc biệt là những sự kiện âm nhạc.

Với quy mô lên đến 30.000 người hâm mộ của SBS Inkigayo Super Concert in Daegu, ai cũng lo ngại về tốc độ lây lan của corona.

Trước SBS Inkigayo Super Concert in Daegu, rất nhiều những sự kiện từ quy mô nhỏ đến lớn đều thông báo hủy hoặc tổ chức riêng tư, thậm chí cả lễ tốt nghiệp ở các trường Đại học, các sự kiện âm nhạc Kpop như concert của idol cũng thông báo hủy gần hết. Vì thế việc SBS Inkigayo Super Concert in Daegu không đưa ra thông báo hủy bỏ mà tiếp tục hoãn để dời ngày tổ chức khi chưa biết thời gian kết thúc của dịch bệnh là điều người hâm mộ vô cùng lo ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất