Âm Nhạc

Học trò Quang Lê - Lý Thu Thảo 'chơi lớn': Ra mắt 1 lần 2 MV đầy cảm xúc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lý Thu Thảo đã tự thử thách bản thân với 2 sản phẩm âm nhạc mới được tung cùng 1 lần này.

Sau khi dừng chân tại Vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2017Lý Thu Thảo liên tục ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ, học trò cựu HLV Quang Lê nhanh chóng cho ra mắt một lượt 2 MV mang tên Đèn khuya và Hát ru tình đời.

MV Đèn khuya - Lý Thu Thảo

Chia sẻ lý do về việc ra mắt hai ca khúc này, Lý Thu Thảo cho biết:Đèn khuya là một trong số những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương, Hát ru tình đời là ca khúc mang âm hưởng dân ca đầy giá trị của nhạc sĩ Thanh Sơn mà Thảo đặc biệt yêu thích. Giai điệu cất lên đầy cảm xúc nên Thảo quyết định thực hiện MV cho 2 ca khúc này”. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với cựu HLV Quang Lê, Thu Thảo chia sẻ HLV Quang Lê có ngỏ lời hợp tác nhưng cô đã từ chối. Cô muốn tự thử thách bản thân và tìm cho mình một hướng đi riêng. Ngoài ra, hai anh em vẫn liên lạc và hỏi thăm nhau thường xuyên.

Một số hình ảnh trong ca khúc Đèn khuya của Lý Thu Thảo

Cô còn nhận được sự hỗ trợ từ NSƯT Phi Điểu.

Học trò cựu HLV Quang Lê còn cho biết thêm, trước khi đến với Thần tượng Bolero 2017, cô là người hát nhạc tình và có thể hát nhiều thể loại. Thế nên cô đã thử thách mình với dân ca. Sau ca khúc Hát ru tình đời này, nếu nhận được sự ủng hộ của khán giả thì trong tương lai sẽ tiếp tục thực hiện tác phẩm dân ca. Đây không phải là cuộc dạo chơi mà chính là sự làm nghề nghiêm túc trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Hát ru tình đời - Lý Thu Thảo

Hình ảnh mới mẻ của cô trong chiếc áo bà ba.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất