Âm Nhạc

Học trò Noo Phước Thịnh tung teaser mới, dự báo tạo 'trend' vì lyrics quá ngọt

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hiền Mai vừa tung đoạn teaser cho ca khúc "Một nửa vòng tròn" sẽ được ra mắt vào ngày 31/10 tới đây.

Hiền Mai - Á quân Giọng hát Việt 2017 team HLV Noo Phước Thịnh đang năng nổ tung những sản phẩm âm nhạc chỉn chu để gửi đến khán giả. Sau ca khúc đầu tay Never give up nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, Hiền Mai chuẩn bị ra mắt ca khúc thứ hai mang tên Một nửa vòng tròn.

Sau ca khúc đầu tay Never give up, học trò của HLV Noo Phước Thịnh - Hiền Mai giới thiệu bài hát mới mang tên Một nửa vòng tròn.

Teaser Một nửa vòng tròn - Hiền Mai

Một nửa vòng tròn là ca khúc viết về nỗi nhớ mong và tình cảm của cô gái đang yêu xa dành cho người yêu của mình. Phần âm nhạc mang màu sắc chủ đạo là R&B trẻ trung với phần ca từ dễ nghe, dễ thuộc.

Hiền Mai đã cùng ekip thực hiện ca khúc này với hy vọng đem đến khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất trong tình yêu.

Nỗi nhớ mong của cô gái được phác họa qua những kỷ niệm đẹp của thời học sinh mộc mạc. Những kỷ niệm là sự rung động đầu đời của tình yêu, lần đón đưa sau giờ tan lớp, là cái ôm thật nhẹ nhàng, trong sáng.

Ca khúc này còn có sự hỗ trợ của rapper Bueno. Một rapper có kinh nghiệm lâu năm cũng như lối thể hiện độc đáo, thú vị. Hứa hẹn sẽ tạo ra bản nhạc hoàn chỉnh và bắt tai.

Tác giả Đinh Quốc Tuấn 

Single Một nửa vòng tròn sẽ được phát hành vào ngày 31/10.

Một số hình ảnh khác của Hiền Mai trong single:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất