Âm Nhạc

Cố gắng thay đổi trong MV mới, Junky tâm sự: 'Lắng nghe thầy Đàm Vĩnh Hưng là cách mà Junky học hỏi và cầu tiến trong công việc'

Anh Min
Chia sẻ

Sau khi nghe lời thầy Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh, nữ ca sĩ chăm chỉ ra mắt bài mới để khán giả nhớ mặt gọi tên.

MV Muốn anh gần em thêm chút

Trước đó, Junky đã chính thức debut với nghệ danh mới bằng ca khúc Sang mùa đầy thổn thức và buồn bã. Lần này, cô tung hẳn MV Muốn anh gần em thêm chút với chất nhạc Pop vui nhộn, trong trẻo. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Saa, như một lời nhắn nhủ đến những bạn đang trong tình trạng crush một ai đó hãy mạnh dạn tỏ tình, biết đâu sẽ có một “happy ending”. Ngoài ra, qua bài hát này Junky muốn nhắn gửi đến người yêu ở thì tương lai, nếu có thành ý với tình yêu thì hãy mạnh dạn thổ lộ.

Trong sản phẩm này, Junky còn kết hợp với Rapper Hekii để tạo thêm điểm nhấn cho bài hát. Lúc thu âm, Junky nghe được đoạn Rap mà Hekii gửi và thấy rất phù hợp muốn đưa vào bài. Đó là lý do cho sự kết hợp đầy ngẫu hứng của cả hai trong sản phẩm này.

Có thể thấy, học trò Đàm Vĩnh Hưng đang rất cố gắng để thay đổi bản thân và lắng nghe những chia sẻ, dặn dò từ người thầy của mình. Trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ việc Mr Đàm luôn lo lắng, quan tâm tới học trò vì Junky chỉ có một mình ở Sài Gòn. Khuyên cô đổi nghệ danh, giọng ca Nửa vầng trăng còn hy vọng Junky phải mạnh dạn và thử thách bản thân nhiều hơn.

Junky cho biết: “Lắng nghe thầy Hưng là cách mà Junky học hỏi và cầu tiến trong công việc. Như MV này, tôi làm mới hơn khi kết hợp với nhạc Rap. Đây đang là xu hướng thịnh hành hiện tại. Phần Rap giúp cho ca khúc của tôi nổi bật và có sự thú vị hơn. Nếu được thì tôi muốn được hợp tác với nhiều Rapper hơn ở các sản phẩm sau. Việt Nam có rất nhiều Rapper tài năng và tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho họ”.

Câu chuyện MV là tình cảm mới chớm của cô gái có tính nhạy cảm, luôn nghĩ ngợi crush có yêu mình không. Nhân vật nữ luôn để những mơ tưởng về crush trong đầu, muốn người ta chủ động và chú ý đến mình hơn. Vì vậy, ca khúc này như thay lời muốn nói cho các cô gái khi thể hiện được sự tinh tế lẫn đáng yêu trong chuyện tình cảm.

Với ca từ dễ thương, tươi sáng, Muốn anh gần em thêm chút thể hiện phần nào tính cách ở ngoài của Junky, hay suy nghĩ, thích mơ mộng nhưng cũng thực tế. Cô bày tỏ: “Là con gái, trong tình yêu tôi khá nhạy cảm và yếu hết mình. Tất nhiên, nhiều lúc tôi cũng bất cần nếu người yêu “có vấn đề”. Tôi chưa nghĩ có hình mẫu nào trong showbiz phù hợp với mình. Nhưng tôi sẽ “đổ” nếu người đối diện sống tình cảm và cầu tiến cho tương lai. Như cô gái trong MV cũng khá trẻ con nên người yêu tôi cũng cần sự trưởng thành và biết lắng nghe”.

Trong MV, Junky hầu như chỉ mặc đồ ngủ xuyên suốt MV. Giải thích cho điều này, ê-kíp cho biết vì kịch bản MV yêu cầu như thế, khi thể hiện tâm tư của một cô gái đang yêu và đầy mơ mộng trong thế giới riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất