Âm Nhạc

Hoàng Rob tổ chức thành công Viễn Du - concert violin đương đại trên du thuyền đầu tiên của Việt Nam

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Concert Viễn Du của nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã kết thúc đầy ấn tượng, tạo nên một trong những trải nghiệm nghệ thuật khó quên đối với khán giả.

Hoàng Rob từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với giới mộ điệu tại Việt Nam, một nghệ sĩ violin đương đại tài hoa. Và vào tối ngày 9/1/2020, anh đã thực hiện chuyến Viễn Du cùng với 100 vị khách mời, trải nghiệm concert violin đương đại đầu tiên của Việt Nam được tổ chức trên du thuyền. Cái tên Viễn Du gợi mở cho khán giả nhiều điều: là những hành trình đến những miền đất mới, “miền đất” ở đây không chỉ giới hạn là một địa danh địa lý, mà có thể là chính những nghĩ suy, chiêm nghiệm trong tiềm thức của mỗi người, nhờ chính âm nhạc của Hoàng Rob thực hiện một cuộc “viễn du” trong miền đất nghệ thuật.

Hoàng Rob tổ chức thành công Viễn Du concert.

Viễn Du concert mở đầu với Palladio - Gen 9, Hoàng Rob xuất hiện từ phía cuối boong tàu với giai điệu dồn dập căng thẳng và đầy bùng nổ. Lựa chọn giai điệu có tiết tấu nhanh như trên vì Hoàng Rob muốn ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Ngay cả những khán giả lần đầu trải nghiệm một violin concert cũng bị thu hút bởi nguồn năng lượng tỏa ra từ Hoàng Rob và dàn nhạc. Tiếp đó, những Hừng Đông, Tiếng Vọng, Tiếng Đêm được Hoàng Rob thể hiện đầy điêu luyện. Dù là những giai điệu hoàn toàn không có lời hát, nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được cuộc “viễn du” đang thực sự diễn ra, không chỉ ở không gian mà cả về mặt thời gian.

Hoàng Rob trình diễn tại concert.

Sự góp mặt của các khách mời cũng tạo nên những điểm nhấn tuyệt vời cho đêm concert. Bùi Lan Hương xuất hiện như một “nàng thơ”, cùng với giai điệu dream pop đầy mộng mị của ca khúc Vi Vu, nay lại được “trợ lực” bởi tiếng đàn violin của Hoàng Rob, tạo nên một sự kết hợp vô cùng ăn ý. Diva Hà Trần mang đến sự sảng khoái, phóng khoáng trong từng câu hát của mình. Khán giả vô cùng ấn tượng với những nốt cao mà vẫn đẹp ngời ngời của chị cũng như những đoạn “phiêu” đầy ngẫu hứng với hai ca khúc Mây Bay Cuối Trời Cầu Vồng Sau Mưa. Một sân khấu kết hợp không thể nào quên nữa là màn kết hợp giữa Hoàng Rob và nghệ nhân đàn nhị Trần Văn Xâm.

Hoàng Rob kết hợp cùng khách mời.

Diva Hà Trần.

Được biết, Viễn Du concert sẽ là cột mốc nghệ thuật đầu tiên trong năm 2020 của Hoàng Rob, anh cho biết đây sẽ là năm hoạt động tích cực nhất của anh từ trước tới nay nhưng anh vẫn chưa vội tiết lộ. Tuy nhiên, Hoàng Rob cũng đã khẳng định sẽ có một concert ngoài trời với quy mô lớn hơn, mở bán vé công khai để những khán giả mến mộ tiếng violin của anh có thể đến tham dự.

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất