Âm Nhạc

'Hoàng hậu Nam Phương' sánh đôi cùng Erik trên Music Home

T.H
Chia sẻ

Vừa vặn hết em đến chị chạm Top 1 trending, đồng loạt người trước kẻ sau nhận nút vàng Youtube, 2 chị em hứa hẹn sẽ mang đến show diễn mãn nhãn mãn tai cho khán giả trên show Music Home của Truyền hình FPT.

Sau một khoảng thời gian gần như đóng băng, Vbiz Việt bắt đầu quay trở lại với sự chạy đua liên tiếp của một loạt các ca sĩ trẻ.

Mượn kì nghỉ dài, có lẽ họ đã dồn hết tâm sức của mình để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đáp lại sự chờ đợi mong mỏi của khán giả. Bởi vậy, chỉ ít ngày sau khi hết giãn cách, một loạt các MV mới được tung ra thoả cơn “mong mỏi comeback” của các fans.

Xuất hiện trong không gian phòng khách Music Home tháng 5 này sẽ là chủ nhân của bản hit mới nắm giữ Top 1 trending Youtube trong 10 ngày liên tiếp “Em không sai, chúng ta sai” Erik, và “Nam Phương Hoàng Hậu” Hoà Minzy của MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Trưởng thành từ The Voice Kids 2013, cậu bé 15 tuổi Lê Trung Thành ngày ấy mới chỉ lọt Top 15 vòng khi Giấu mặt và từng nhận không ít lời góp ý về kĩ thuật, giọng hát.

Thế nhưng 7 năm sau, chúng ta có một Erik, chủ nhân của những bản hit, những Top 1 trending Youtube và một mini show của riêng mình, hợp tác với nhóm nhạc Momoland của Hàn Quốc trong những dự án âm nhạc chung.

Trong suốt 7 năm đó, Erik đã không ngừng trau dồi bản thân, làm nghề nghiêm túc, nỗ lực hết mình, thử sức ở nhiều dòng nhạc.

Giới chuyên môn nhận xét, Erik nếu vẫn giữ được thái độ làm nghề nghiêm túc như hiện nay, tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Sau 2 giờ ra mắt, MV “Em không sai, chúng ta sai” của Erik đã đạt triệu view, ngoạn mục leo lên Top 1 trending Youtube chỉ trong 17 giờ. Sau “Ghen”, “Chạm đáy nỗi đau” thì “Em không sai, chúng ta sai” là MV thứ 3 giữ vị trí Top 1 Trending của Erik.

Cô chị cả trong gia đình Hoa Dâm Bụt Hoà Minzy khởi đầu với tiền đề tốt – quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014. Tuy nhiên, mãi cho đến MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Hoà Minzy mới nếm được quả ngọt Top 1 trending Youtube.

Năm 2019, Hoà vắng bóng trong các đường đua Vpop, dành thời gian trau dồi bản thân, dành thời gian cho những dự án riêng.

Có lẽ, Top 1 trending Youtube chính là một món quà đền đáp cho nỗ lực mà Hoà Minzy đã dày công xây dựng, cũng là một món quà dành cho những fans hâm mộ đã theo cô suốt từ những năm chập chững vào nghề.

Sau nhiều nỗ lực, Hoà Minzy cũng lần đầu tiên đạt Top 1 Trending Youtube sau một năm vắng bóng. MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” chiếm được cảm tình của fans không chỉ bởi MV đầu tư tiền tỉ hoành tráng mà còn bởi cô đã sử dụng cốt truyện về cuộc đời vị hoàng hậu cuối cùng của Việt Nam – Nam Phương Hoàng Hậu.

Hiện tại, không có nhiều không gian âm nhạc hiện đại, chất lượng dành cho đông đảo khán giả Việt Nam. Do sự giới hạn về không gian, vị trí địa lý, và những điều kiện riêng, không có nhiều khán giả được gặp gỡ nghệ sĩ và thả mình thư giãn trong âm nhạc chuyên nghiệp.

Music Home của Truyền hình FPT đánh trúng tâm lý khán giả, đem đến không gian âm nhạc trực tuyến mở, chia cơ hội thưởng thức âm nhạc nghệ thuật cho tất cả mọi người.

Vậy là nhờ có dự án Music Home này, nghệ sĩ và khán giả có cơ hội đến gần với nhau hơn, đem đến cơ hội đồng đều cho tất cả những người yêu nhạc, không phân biệt bất cứ tầng lớp hay đối tượng nào.

“Bộ sậu” cố định của Music Home – ban nhạc Anh Em và host của show MC Cù Trọng Xoay

Một điều khá đặc biệt, Music Home không chỉ thu hút những khán giả xem trực tuyến mà đôi khi còn có lượt xem mạnh mẽ sau show, khi những khán giả xem lại trên nền tảng Youtube.

Mùa 1, Music Home tròn trịa trong 14 số với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi như Trần Thu Hà, Thu Phương, với sự trở lại của Nguyên Thảo cùng những nghệ sĩ trẻ ấn tượng như Bùi Anh Tuấn, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh… lọt vào đề cử giải thưởng Cống hiến cho chuỗi chương trình ấn tượng.

Tại Music Home, nghệ sĩ có dịp trải lòng về quá trình hoạt động nghệ thuật, khán giả được nghe lại những bản hit một thời. Mỗi khách mời đến với show diễn như một liveshow ấm cúng của riêng mình, cần nhiều thực lực để có thể một mình hát live với một ban nhạc chơi live. Mỗi bản nhạc, dù đã cũ cũng được làm mới lại với một phong cách khác, đem đến những cảm xúc mới cho những khán giả và cũng cho chính cả những nghệ sĩ tham gia.

Tiếp nối thành công đáng ghi nhận của mùa 1, mùa 2 này, Music Home thêm “vài phần công lực” khi lựa chọn sự kết hợp của những cặp đôi nghệ sĩ cũng như sự xuất hiện của các Diva, Divo như Mỹ Linh hay Tùng Dương.

Erik và Hoà Minzy với những thành công được ghi nhận trong khoảng 2 tuần gần đây vừa vặn có mặt ngay trên sóng của Music Home ngày 29/5 tới đây có thể xem như một món quà mà Music Home gửi đến cho khán giả hâm mộ của 2 ca sĩ trẻ này.

Đừng bỏ lỡ chương trình, hãy hẹn lịch để gặp Erik và Hoà Minzy lúc 20h 30 ngày 29/05 trên ứng dụng di dộng Foxy. 20 nghìn tài khoản miễn phí sẽ được mở từ ngày 27/5 để khán giả có thể thưởng thức Music Home tháng 5. Thông tin chi tiết hơn sẽ có trên website www.truyenhinh.fpt.vn và fanpage Truyền hình FPT.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất