Âm Nhạc

Hoàng Dũng 'đau chẳng nói nên lời' trong ca khúc mới ra lò

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau Sing my song 2016, Hoàng Dũng vẫn kiên trì theo đuổi con đường là một hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi liên tục cho ra sản phẩm mới do chính mình sáng tác.

Mới đây, Hoàng Dũng ra mắt ca khúc mới tự sáng tác mang tên Chẳng nói nên lời. Ca khúc gợi lại cảm xúc sau khi chia tay trong khi chàng trai vẫn còn nhiều tình cảm với cô gái, nhưng vẫn chọn cách đồng ý xa nhau khi chuyện tình yêu không được như ý muốn.

Qua bài hát, Hoàng Dũng muốn truyền tải thông điệp : “Chia tay khi còn yêu sẽ mang lại cho chúng ta những nỗi buồn rất khó nói, thậm chí khiến chúng ta day dứt và suy nghĩ đến tận sau này, vì vậy hãy cứ yêu và giữ chặt người mình yêu khi chúng ta còn có thể”.

Chẳng nói nên lời (Audio)

Hoàng Dũng tự nhận định rằng thế mạnh của mình trong sáng tác là phần lời, và đây cũng là phần anh chú trọng nhất khi sáng tác.

Hoàng Dũng quan niệm, anh muốn mang đến khán giả một màu sắc âm nhạc đậm chất riêng, dù biết con đường sẽ còn nhiều khó khăn nhưng hãy cứ đi từng bước một, quan trọng nhất là đưa đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Một số hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất