Âm Nhạc

Hoài Lâm, Isaac, Ngô Kiến Huy phấn khích quậy tưng bừng cùng Đan Trường

Chia sẻ

Bên cạnh đó những địa danh đẹp nhất của Việt Nam cũng xuất hiện lung linh trong MV mới toanh của anh Bo.

Mới đây MV Gọi tên Việt Nam của ca sĩ Đan Trường vừa chính thức phát hành. Sản phẩm âm nhạc được e-kip bật mí đã mất hơn 6 tháng để thực hiện. Bên cạnh đó, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam cũng lần lượt được xuất hiện trong dự án âm nhạc đặc biệt này.

dt4

Gọi tên Việt Nam là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa dành riêng cho Đan Trường. Ca khúc với giai điệu và lời ca trẻ trung và tràn đầy năng lượng về một Việt Nam tươi đẹp - Một đất nước đang phát triển mạnh mẽ. Ngập tràn tình yêu và lòng hiếu khách.

dt3

Một điểm thú vị ở Gọi tên Việt Nam đó là sự xuất hiện của dàn sao Việt cùng hát vang phần điệp khúc của bài hát. Chúng ta sẽ bắt gặp dàn huấn luyện viên của Thần tượng Bolero, Hoài Lâm, Isaac, Ngô Kiến Huy,… tất cả cùng Đan Trường gửi thông điệp về một Việt Nam tươi đẹp tới khán giả. Đặc biệt, màn quậy tưng bừng vô cùng ngẫu hứng của chàng Thượng Hoài Lâm, thủ lĩnh 365 Isaac và chàng Bắp Ngô Kiến Huy cùng anh Bo Đan Trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường và Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trong Gọi tên Việt Nam.

Quang Dũng, Quang Linh, Đan Trường và Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trong Gọi tên Việt Nam.

Hoài Lâm, Isaac và Ngô Kiến Huy.

Hoài Lâm, Isaac và Ngô Kiến Huy.

Sau khi phát hành MV Gọi tên Việt Nam, bên cạnh những kế hoạch âm nhạc cá nhân đang được giữ bí mật thì anh Bo vẫn iếp tục dốc sức, dành phần lớn thời gian cho Thần tượng Bolero với đêm liveshow 3 với chủ đề Giai điệu Quê hương sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h, ngày 14/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất