Âm Nhạc

Hoài Lâm bị hiểu lầm là fan cuồng khi bất ngờ lao ra sân khấu ôm Vũ Cát Tường

Anh Min - Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Hoài Lâm đã có màn xuất hiện vô cùng đặc biệt tại Birthday Concert của Vũ Cát Tường tối 14/10.

Tối 14/10, Birthday Concert lớn nhất sự nghiệp Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra trong không khí náo nhiệt với sự góp mặt của 3000 khán giả. Bên cạnh đó, nhiều khách mời đặc biệt xuất hiện như Soobin Hoàng Sơn, Phillip Nguyễn, Diệu Nhi và đặc biệt là Hoài Lâm, nhân vật này đã có khoảnh khắc “xuất thần” thu hút mọi sự chú ý trên sân khấu.

Đó là khi các khách mời cùng nhau chơi trò chơi do MC Nguyên Khang đưa ra, nhảy theo ca khúc Despacito. Sau khi kết thúc, từ phía cánh gà, Hoài Lâm bỗng bất ngờ nhảy lên sân khấu ôm chặt Vũ Cát Tường không buông. Khoảng khắc ấy diễn ra trong tích tắc và đột ngột khiến tất cả mọi người chưa kịp định hình là ai và còn lầm tưởng là… fan cuồng. Cuối cùng, khi bị phát hiện, Vũ Cát Tường đã vui vẻ nhận Hoài Lâm là “fan cuồng của mình” còn anh chàng thì ngại ngùng, giả vờ đánh trống lảng để lui xuống dưới. Tất nhiên, mọi người đều biết đây là trò đùa mà Hoài Lâm bày ra để trêu chọc người bạn.

Màn xuất hiện bất ngờ của Hoài Lâm trên sân khấu Birthday Concert Vũ Cát Tường.

Hoài Lâm bị hiểu lầm là fan cuồng khi bất ngờ lao ra sân khấu ôm Vũ Cát Tường

Khoảnh khắc “lầy lội” của Hoài Lâm.

“Fan cuồng” đã lộ mặt và bị “bắt” ra sân khấu.

Trong khi Soobin Hoàng Sơn, Phillip Nguyễn, Diệu Nhi và Cao Thiên Trang đang cùng Vũ Cát Tường chơi trò chơi thì Hoài Lâm đã khiến tất cả “đứng hình” khi bất ngờ chạy ra ôm Cát Tường không buông, tỏ ra mừng rỡ chẳng khác nào fan cuồng.

Sau đó anh chàng còn tham gia trò chơi với các khách mời khác trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min - Đào Thanh Tâm

Video

Nhật Quang - Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất