Âm Nhạc

Đứng ngồi không yên với 'thính' cực mạnh của MV Hoà Minzy: Đoạn teaser audio 'lụi tim' đúng chuẩn Mr. Siro

Anh Min
Chia sẻ

Hậu teaser MV cổ trang hoành tráng, Hoà Minzy khiến fan phát sốt khi “nhá hàng” vài câu hát của Mr Siro trong bản audio "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Teaser MV Không thể cùng nhau suốt kiếp 

Sau gần 2 năm vắng bóng, Hoà Minzy khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn trở lại bằng MV cực khủng mang tên “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu của nữ ca sĩ với hit-maker Mr.Siro, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, từng được giới thiệu bằng teaser chính thức mang màu sắc cổ trang thời Nguyễn cùng tạo hình Nam Phương Hoàng Hậu vô cùng hoành tráng. Dự án trở lại lần này được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đánh giá là “MV đáng tự hào nhất” trong sự nghiệp của Hoà Minzy.

Tạo hình của Hoà Minzy trong MV mới.

Nếu như ở teaser chính thức trước đó, bên cạnh việc khéo khoe phần hình ảnh hoành tráng thì chỉ hé lộ hai câu hát song ca của Hoà Minzy và Mr. Siro thì ở teaser audio, Hoà Minzy tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với gần một nửa bài hát. Teaser Audio có độ dài hơn 1 phút rưỡi với những câu hát ngọt ngào, lụi tim cộp mác Mr. Siro như “Còn điều gì ngu ngốc bằng lừa dối quá nhiều vẫn nghĩ mình yêu đúng người/ Càng nhắm mắt yêu những xao xuyến khi chạm tay, những háo hức tim thổn thức môi hôn tìm nhau mỗi tối/ Chẳng còn ai thương lấy mình ngoài chính bản thân/ Cho em một lần cuối cùng được nói nhớ anh, có ai thoát được mình ra khỏi chân lý trong tình yêu/ Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Teaser audio Không thể cùng nhau suốt kiếp 

Với ca khúc này, Hòa Minzy và nhạc sĩ Mr. Siro chọn lựa những yếu tố quen thuộc nhất để tạo nên một bản ballad não nề hợp sở thích khán giả Việt. Ca khúc lấy cảm hứng đề tài từ một tình yêu buồn, khai thác dòng cảm xúc thổn thức mà bất cứ người con gái nào cũng từng một lần trải qua trong đời.

Được biết, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp mang màu sắc cổ trang, tái hiện lại một giai đoạn lịch sử có thật về Nam Phương Hoàng Hậu dưới triều nhà Nguyễn. MV được chính thức ra mắt vào ngày 13/5 tới đây và dự báo sẽ là một “bom tấn cổ trang” đầu tư mạnh tay nhất của Hoà Minzy từ trước đến nay. Ekip muốn xây dựng một MV mà ở đó các yếu tố lịch sử được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận chân thật nhất về một cuộc tình đầy đau khổ để qua đó truyền tải được tốt nhất thông điệp mà bài hát muốn truyền tải.

Sau teaser audio được lên sóng vào ngày 11/5, MV chính thức của ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 13/5.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất