Âm Nhạc

Hòa Minzy dẫn fan đến ủng hộ họp báo, chấp nhận nhường Mai Tiến Dũng cho ‘chân dài’

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự hài hước và sôi nổi từ nữ ca sĩ đã khuấy động bầu không khí buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của người anh thân thiết Mai Tiến Dũng.

Tối 3/4, Mai Tiến Dũng đã tổ chức thành công họp báo giới thiệu MV Tối nay em muốn sao với sự góp mặt của đông đảo bạn bè đồng nghiệp cùng giới truyền thông. Nam ca sĩ điển trai chia sẻ sản phẩm âm nhạc này được đầu tư khủng với những hình ảnh lung linh, hiện đại thực hiện trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

MV Tối nay em muốn sao

Sau khi ghi dấu ấn đẹp tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình và bolero 2017, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại “đường đua” Vpop. Nam ca sĩ xuất hiện “chất chơi” trong buổi họp báo tối nay.

Tiêu Châu Như Quỳnh đến rất sớm để ủng hộ người anh.

Lý Phương Châu tạo dáng nhắng nhít cùng nam ca sĩ.

Lê Thúy xinh đẹp đến chung vui.

Tối nay em muốn sao - một sáng tác từ Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap của Jimmy Lê - một rapper tài năng đang sinh sống tại Mỹ. Ca khúc mang giai điệu Hip-Hop đặc trưng, bắt tai và khiến người nghe muốn nhún nhảy theo ngay lập tức. Nói về nội dung MV, Mai Tiến Dũng bộc bạch suy nghĩ về việc mỗi ngày chúng ta đều đi qua rất nhiều người, biết đâu rằng sẽ va phải tình yêu tương lai của mình. Nam ca sĩ đã từng rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng tự trách do “lỗi định mệnh” nên đến giờ vẫn lẻ bóng. Vì vậy anh mong sẽ có những cú “va chạm” ấn tượng hơn với người ấy để thốt lên: “Tối nay em muốn sao?

Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đánh dấu màn lột xác ngoạn mục về hình ảnh của Mai Tiến Dũng khi diện mái tóc đầy “chất chơi”, cá tính.

Nam ca sĩ cho biết, sắp tới anh sẽ ra mắt nhiều hình ảnh đặc biệt hơn nữa và “Singer - Fashion” chính là định hướng năm nay của mình: “Dũng vốn đã là một tín đồ thời trang từ trước đến giờ, tuy nhiên Dũng không thường cho mọi người biết niềm đam mê đó. Đây là thời điểm mà Dũng muốn thể hiện bản thân nhiều hơn, biết đâu sau này sẽ có một thương hiệu thời trang của riêng Mai Tiến Dũng”.

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu - nhân vật nữ chính của Tối nay em muốn sao chia sẻ mẩu chuyện nhỏ hài hước về việc mẹ mình rất thích Mai Tiến Dũng nên đã ủng hộ nhiệt tình việc cô hợp tác với anh.

Một trong những điểm nhấn khiến mọi người thích thú chính là sự xuất hiện của Hòa Minzy. Do bận đi diễn nên nữ ca sĩ đến khá muộn, nhưng ngay lập tức cô nàng gây ấn tượng bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Cô thậm chí còn đưa cả fan theo để ủng hộ người anh trai ra mắt sản phẩm mới.

Nữ ca sĩ rạng rỡ với lẵng hoa to trên tay.

Dẫn cả fan theo để ủng hộ “hoàng tử” của mình. Nữ ca sĩ hài hước: “Chúc anh Dũng sẽ có thêm nhiều thành công với người chân dài mà anh lựa chọn. Còn em chấp nhận lùi bước về sau để thấy anh rõ hơn…

Tiến đến nơi đặt bình hoa một cách “âm thầm” ngay trong lúc buổi họp báo đang diễn ra.

Khi MC Minh Xù hỏi cảm xúc không được Mai Tiến Dũng mời vào vai nữ chính MV Tối nay em muốn sao, Hòa Minzy dõng dạc trả lời mình rất tự tin với số đo 3 vòng và tự thấy bản thân không khác gì một người mẫu với chiều dài đôi chân đạt “chuẩn của những người lùn“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất