Âm Nhạc

'Hoạ mi nước Anh' Adele trở lại phòng thu: album '31' sẽ được phát hành vào…

Minh Khôi
Chia sẻ

Mỗi lần "tình buồn quốc dân" trở lại, thì chúng ta biết một cơn bão lớn chuẩn bị "càn quét" như thế nào rồi đấy!

Hàng loạt trang báo nước ngoài hôm nay đã đưa tin: Adele, hiện tượng âm nhạc của thế kỉ 21, đã chính thức trở lại phòng thu, chuẩn bị cho một album mới, dự tính sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm 2019!

Bạn đã nhớ giọng hát da diết này chưa?

Cụ thể, theo nguồn tin thân cận trong giới âm nhạc cho biết: vào đầu tháng này, chủ nhân siêu hit toàn cầu Hello đã có cuộc gặp gỡ và thảo luận với các “ông lớn” làng nhạc về “siêu” dự án âm nhạc sắp tới tại trụ sở của hãng Sony đặt tại London. Giọng ca Someone Like You sẽ dành trọn mùa hè năm 2018 để bắt đầu sáng tác và viết nhạc.

Đã hơn hai năm kể từ ngày Hello ra mắt,làm “rung chuyển” thế giới rồi đấy!

Nguồn tin này cũng cho biết: “Adele đã trở lại nước Anh và đây sẽ là nơi sáng tác của cô. Đã có một danh sách khá dài các nhạc sĩ tên tuổi được gửi đến để nữ ca sĩ lựa chọn”. Nếu không có gì thay đổi và mọi thứ diễn biến theo đúng kế hoạch, người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ lại nghe giọng hát của “tình buồn quốc dân” cất lên vào dịp lễ Giáng sinh năm 2019.

Liệu với sự trở lại này, chúng ta có được chiêm ngưỡng một Adele hoàn toàn khác?

Đó là tất cả những thông tin chúng ta có thể biết được cho đến thời điểm hiện tại. Mọi chi tiết cụ thể về album vẫn còn nằm trong vòng bí mật, nhiều người “đoán già đoán non” cho rằng album thứ tư của Adele vẫn sẽ theo “công thức” đặt tên quen thuộc dựa vào số tuổi của cô: 19, 21, 25 và sản phẩm sắp tới rất có thể sẽ là 31!

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin album thứ tư sẽ có cách đặt tên khác hoàn toàn.

Adele kết thúc tour lưu diễn Adele Live 2016 - 2017 vào hồi tháng 7 năm ngoái tại sân vận động Wembley, nước Anh trong tình trạng dây thanh quản bị tổn thương nghiêm trọng, tình trạng này nguy kịch đến mức cô đã phải cho huỷ 2 show diễn cuối cùng tại đây, khiến gần 200,000 người hâm mộ không khỏi lo lắng cũng như hàng triệu triệu fan khắp toàn thế giới.

Sân khấu cuối cùng của Adele trước khi cô phải tạm hoãn mọi hoạt động âm nhạc để bảo vệ dây thanh quản của mình.

Cô cũng đã thông báo đến các Daydreamers rằng họ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian dài để cô có thể nghỉ ngơi và hồi phục, cũng như tìm được những cảm hứng sáng tác mới. Nếu như tin tức này là đúng, thì người hâm mộ Adele trên toàn thế giới chắc chắn sẽ vui mừng vì không ngờ sự chờ đợi của họ ngắn hơn dự đoán rất nhiều!

Chờ đợi luôn là hạnh phúc mà, đúng không?

Các nghệ sĩ khác khi họ nghỉ ngơi giữa hai album, ta vẫn có thể dễ dàng theo dõi tin tức và hình ảnh, cũng như các hoạt động ngoài lề của họ - thì ở Adele, cô đúng nghĩa “bặt vô âm tín”, tin tức về cô trong giai đoạn nghỉ ngơi cực kì hiếm hoi,trừ một vài hoạt động trên Instagram. Bây giờ tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi và hi vọng, đếm ngược thời gian dài đằng đẵng đến cuối năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất