Âm Nhạc

Hoa hậu Khánh Vân hóa 'Cô ba Sài Gòn', tung luôn MV quay tại gia rất gì và này nọ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khánh Vân lại khiến fan say đắm khi khoe nhan sắc xinh đẹp trong tạo hình quý cô cổ điển.

SAOstream - Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Những ngày tránh dịch quả thật là khoảng thời gian khán giả được dịp “no mắt” vì loạt sản phẩm “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng thú vị từ dàn sao Việt. Hoa hậu Khánh Vân mới đây đã “góp vui” với một “sản phẩm âm nhạc” tại gia nhưng không hề nhàm chán, cô nàng thậm chí còn đầu tư hẳn hoi vào cả tạo hình nhân vật để khán giả phải trầm trồ đấy.

Khánh Vân hóa Cô ba Sài Gòn trong MV quay tại nhà.

Cụ thể, Khánh Vân xuất hiện vô cùng xinh đẹp, nền nã trong tà áo dài đầy màu sắc, đi cùng với đó là lối trang điểm đậm chất cổ điển. Nàng hậu đã tự nhận mình là Cô ba Sài Gòn và cao hứng quay luôn một MV “sương sương” tại gia ca khúc Biển tình. Dù chỉ là hát trên nền nhạc có sẵn, nhưng Khánh Vân vẫn rất nhập tâm và diễn… vô cùng sâu.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả, đa phần ý kiến cho rằng Khánh Vân trông thật sự xinh đẹp với tạo hình cổ điển. Thậm chí nhiều người còn “xúi” cô nàng nên đi theo phong cách này thường xuyên hơn để không bị nhàm chán giữa thời buổi hiện đại này.

Vốn là một nàng hậu được công nhận về mặt nhan sắc cũng như tài năng trên các sàn đấu sắc đẹp, thế nhưng Khánh Vân thường xuyên khiến khán giả thích thú về đam mê âm nhạc của mình. Không ít lần cô nàng đã được mời đi diễn tại các chương trình lớn cũng như một vài bản cover trên mạng xã hội luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Hy vọng trong thời gian tới, Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ ra mắt một vài sản phẩm liên quan đến âm nhạc, để khán giả có thể nhìn thấy và công nhận về một nàng Hậu tài sắc vẹn toàn sau H’Hen Niê.

Xem thêm: Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khoe giọng cực ngọt qua hit Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất