Âm Nhạc

Hoa hậu Khánh Vân dance cover Một cú lừa (Bích Phương): Bạn chấm cô nàng bao nhiêu điểm?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sắc vóc xinh đẹp của Khánh Vân chắc chắn sẽ khiến người xem khó lòng rời mắt.

Một cú lừa – Bích Phương

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã khiến khán giả và người hâm mộ thích thú khi tung ra đoạn clip dance cover ca khúc Một cú lừa của Bích Phương. Theo chia sẻ, đây là bài học nhảy đầu tiên của Khánh Vân, một trong những hoạt động tập luyện của cô nàng để chuẩn bị bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Khánh Vân dance cover Một cú lừa.

Với lợi thế hình thể cân đối, Khánh Vân nổi bần bật ngay giây đầu của đoạn clip dù chưa cần thực hiện bất cứ động tác vũ đạo nào. Ngay sau khi âm nhạc nổi lên, Khánh Vân bắt đầu thể hiện những động tác nóng bỏng trên nền giai điệu ma mị của Một cú lừa. Mặc dù những động tác trong đoạn clip chưa thật sự khó khăn hay cần dùng sức, thế nhưng có thể thấy được năng lượng trong người Khánh Vân hoàn toàn dư thừa để mang đến một bài nhảy hoàn chỉnh.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đa phần ý kiến đều khen ngợi thần thái quyến rũ của Khánh Vân cũng như những bước catwalk vô cùng chắc chắn. Ngay dưới phần bình luận, Á hậu Thúy Vân cũng không giấu được sự thích thú của mình dành cho cô em đồng nghiệp. Thậm chí Khánh Vân còn không ngần ngại lôi kéo Thúy Vân nhảy múa “bung lụa” cùng mình.

Trước đây, Khánh Vân cũng từng nhiều lần khiến khán giả thích thú khi khoe giọng qua những bản cover trên mạng xã hội. Bây giờ lại còn nhá hàng “sương sương” clip tập vũ đạo thế này, chắc chắn cô nàng có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Hy vọng tại những sàn đấu sắc đẹp sắp tới, Khánh Vân sẽ thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình để chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

Xem thêm: Có bị tặng ‘Một cú lừa’ thì phố lên đèn Bích Phương cũng phải lên đồ đi đu đưa cùng DuongK

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất