Âm Nhạc

Diện đầm dạ hội 'chanh sả' nhưng Hoa hậu Khánh Vân vẫn cực 'lầy lội' với màn… bắn rap bá đạo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù là một Hoa hậu được nhiều người quan tâm, nhưng Khánh Vân vẫn tự nhiên "bộc lộ" cá tính của mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân hiện là nhan sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Những hoạt động của cô nàng trên mạng xã hội là một trong những thứ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, Khánh Vân tiếp tục khiến người hâm mộ của mình “ngất ngây” khi chia sẻ một đoạn clip… bắn rap cực đáng yêu.

Cụ thể, tại hậu trường của một buổi chụp ảnh, Khánh Vân diện trên người chiếc đầm dạ hội màu trắng vô cùng sang trọng. Tưởng chừng khi diện những thiết kế lộng lẫy như thế này, người mặc sẽ phải tỏ ra hết sức nền nã, từ tốn, nhưng Khánh Vân thì ngược lại. Khi nhạc của ca khúc Mượn rượu tỏ tình vang lên, cô nàng đã không thể đứng yên mà đã nhảy nhót tưng bừng, không những vậy còn liên tục “trổ tài” bắn rap vô cùng hài hước.

Hoa hậu Khánh Vân bắn rap Mượn rượu tỏ tình.

Mặc dù là một nàng Hậu được nhiều người “nhòm ngó”, thế nhưng Khánh Vân vẫn tỏ ra hết sức thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn của mình lên mạng xã hội.

Trước màn “bắn rap” này, Khánh Vân từng không ít lần khiến khán giả bất ngờ với giọng hát của mình. Khánh Vân từng khoe giọng hát ngọt ngào của mình qua những bản cover Như một giấc mơ, Ước gì (Mỹ Tâm),… Dù không qua bất kỳ trường lớp ca hát nào, nhưng khán giả vẫn dành tình cảm cho Khánh Vân nhờ sự mộc mạc, đơn giản.

Khánh Vân cover Như một giấc mơ (Mỹ Tâm).

Hy vọng trong thời gian tới, Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ cho ra mắt nhiều hơn những bản cover khác, để khán giả có thể nhìn thấy và công nhận về một nàng Hậu tài sắc vẹn toàn sau các thế hệ đàn chị.

Xem thêm: Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khoe giọng cực ngọt qua hit Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất