Âm Nhạc

Hồ Trung Dũng: 'Nhạc bất hủ sẽ không bao giờ xưa và có tuổi'

An Chi
Chia sẻ

Hồ Trung Dũng đã chính thức trình làng dự án The Songbook nhân dịp kỉ niệm 10 năm ca hát.

Sau một loạt các single song ca cùng các ca sĩ nữ , MV Sống đưa chúng ta về kết hợp với nam ca sĩ Lân Nhã thì mới đây nhất Hồ Trung Dũng còn thực hiện một The Songbook với hàng loạt những ca khúc ấn tượng nhất. Năm 2019 này đánh dấu 10 năm anh đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp chính vì thế Hồ Trung Dũng quyết định làm nên một dự án đặc biệt để dành tặng cho những khán giả đã đồng hành và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

MV Mùa thu cho em

Thay vì tung single, album như mọi lần thì Hồ Trung Dũng đã có sự thay đổi trong cách phát hành sản phẩm. Anh ra mắt The Songbook gồm chuỗi video youtube, cụ thể sẽ có 16 tập sẽ được phát vào 19h tối thứ 5, bắt đầu từ 19/9/2019. Theo đó, sẽ có 16 ca khúc và hầu hết đều là nhạc xưa được Hồ Trung Dũng cùng với ê-kíp phối lại để mang đến cho người nghe một cảm giác mới lạ hơn. Ngoài ra, chương trình này cũng được anh đầu tư khá kĩ về mặt hình ảnh, đảm bảo tốt cả phần nghe lẫn nhìn.

The Songbook sẽ có 16 tập sẽ được phát vào 19h tối thứ 5 hàng tuần.

Nếu ai là khán giả và theo dõi chặng đường âm nhạc, cách truyền tải của Hồ Trung Dũng thì sẽ cảm nhận được cái hồn của ca khúc mỗi lần anh cất giọng.

Ngoài ra, mỗi khi nhận bài hát từ nhạc sĩ thì Hồ Trung Dũng luôn cố gắng tự hiểu về sản phẩm của mình một cách kĩ càng nhất, cảm nhận từng ca từ mà không cần nhạc sĩ phải tường thuật lại nhân vật sống trong bài hát như thế nào. Theo cách lý giải của nam ca sĩ chỉ có mình hiểu về những điều mình hát thì mới có thể truyền đạt được đến công chúng một cách chân thật.

Bên cạnh đó, gu thời trang của anh trong thời gian gần đây cũng thay đổi khá nhiều. Vẫn giữ phong cách lịch lãm, bảnh bao nhưng Hồ Trung Dũng thỉnh thoảng vẫn xen lẫn những set đồ năng động hơn.

Tập đầu tiên của dự án được giới thiệu đến khán giả chính là ca khúc Mùa thu cho em được lên sóng vào 19h tối thứ 5 (19/9). Thông qua The Songbook, Hồ Trung Dũng cũng muốn bày tỏ thông điệp rằng: “Dù nhạc bất hủ nhưng không bao giờ có tuổi, không bao giờ xưa nếu là nhạc hay”. Khi khán giả cần một sự lắng đọng, du dương, giải trí thì âm nhạc của nam ca sĩ sẽ là một lựa chọn cực phù hợp và bắt tai.

Một số hình ảnh khác trong ca khúc đầu tiên của Hồ Trung Dũng:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất