Âm Nhạc

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới với cảm hứng từ chính tình yêu trong quá khứ của anh.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV Đổi thay - ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với dòng nhạc pop ballad sở trường. Anh chia sẻ, sở dĩ quay lại dòng nhạc này là muốn dành tặng người hâm mộ luôn yêu quý và ủng hộ mình suốt thời gian qua. Bởi đã khá lâu rồi Hồ Quang Hiếu mới ra mắt MV nhạc tình với giai điệu, tiết tấu trầm buồn đến vậy.

ho quang hieu 02

Hồ Quang Hiếu trở lại với ballad sở trường trong sản phẩm âm nhạc mới.

ho quang hieu 03

Đây như một món quà đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ đã và đang theo dõi con đường sự nghiệp của anh.

MV Đổi thay

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, MV Đổi thay được thực hiện lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu trong quá khứ của chính anh. “Ngày trước tôi quen một cô gái thế nhưng cũng vì hoàn cảnh gia đình nên phải đi lấy chồng. Sau này, khi suy nghĩ lại tôi thấy mình là đàn ông mà vô dụng quá khi không giữ được người mình yêu. Nhưng, sự thật thì thời gian đó, tôi cũng không biết giải quyết như thế nào. Cố giữ người yêu bên mình cũng không được vì sợ người ta khổ trong khi mình không có công việc, không có cơ hội. Bản thân cô ấy còn có gia đình nên đành chấp nhận hết duyên để cô ấy có cuộc sống tốt hơn” - Nam ca sĩ xúc động chia sẻ.

ho quang hieu 017

Đổi thay kể lại câu chuyện tình yêu trong quá khứ của Hồ Quang Hiếu.

ho quang hieu 018

Nam ca sĩ cho biết, khi tái diễn lại MV lần này anh cảm thấy một lần nữa chạm vào nỗi đau của chính mình.

ho quang hieu 04

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Khi mình lập gia đình sẽ cố gắng làm một người đàn ông trụ cột và vững chãi. Qua một cuộc tình càng cho ta nhiều vết thương và kinh nghiệm. Bây giờ, bản thân chỉ muốn tập trung vào công việc để sau này khi kinh tế vững vàng sẽ cưới vợ, sinh con. Làm nghệ thuật ai cũng có một thời nên mình phải tranh thủ” .

ho quang hieu 07

Hồ Quang Hiếu cho biết thông qua MV lần này anh muốn nhắn nhủ các bạn trẻ hãy không ngừng cố gắng để là bờ vai vững chắc của nửa kia và đừng đánh mất tình yêu bởi những cạm bẫy, danh vọng.

ho quang hieu 08

Cùng xem loạt hình hậu trường trích từ MV Đổi thay của Hồ Quang Hiếu

ho quang hieu 09 ho quang hieu 010 ho quang hieu 011 ho quang hieu 012 ho quang hieu 013 ho quang hieu 014 ho quang hieu 015 ho quang hieu 016

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất