Âm Nhạc

Hồ Quang Hiếu ra bài mới, netizen tò mò: 'Anh ấy đang hát về Bảo Anh?'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

"Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại, giọt nước mắt cố nén trong lòng" - Liệu đây có phải là những câu hát anh chàng dành cho "người cũ" Bảo Anh?

Sau khi hé lộ trailer hấp dẫn, hôm nay (21/9), Hồ Quang Hiếu chính thức trình làng MV mới Tim anh thắt lại. Khán giả lập tức quan tâm tới câu chuyện mà chàng ca sĩ Không cảm xúc gửi gắm, bởi lẽ nhiều người cho rằng ca từ trong bản ballad mới để nói về câu chuyện với Bảo Anh.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu trong single mới.

Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại, giọt nước mắt cố nén trong lòng” - Những câu hát đầu tiên đã dễ khiến người nghe thắc mắc liệu đây có phải tâm tư mà anh chàng nói với Bảo Anh?

Đối với Hiếu thì tình yêu là một món quà thiêng liêng mà con người luôn muốn có nó. Nhưng để nắm giữ mãi hay mất đi chỉ vì những lý do không ai có thể lý giải thì không thể nói trước. Đấy là những sự thăng trầm trong tình yêu mà người trong cuộc mới hiểu hay cũng không thể hiểu được như bài hát này thì chính bản thân Hiếu cũng đang nhắc nhở mình hãy trân trọng vì nhiều khi giấc mơ tình yêu đẹp có thể bước ra thực tế được hay không là do mình” - Anh bộc bạch.

MV Tim anh thắt lại - Hồ Quang Hiếu

Nói về bài hát lần này, Hồ Quang Hiếu muốn minh chứng một điều đơn giản nhất trong mỗi con người dù hạnh phúc ngắn hay dài thì hãy nắm giữ cho thật chặt vì bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai sẽ như thế nào?

“Khi nhận được sự thật quá buồn hay nỗi đau phải đối diện thì bạn sẽ làm gì? Đau khổ hay hạnh phúc mỗi người đều có một góc riêng cho mình. Với ca khúc này thì Hiếu nhận được sự ủng hộ rất lớn của e-kip có thể được xem là một động lực cho mình thực hiện dự án” - Anh bày tỏ.

Một số hình ảnh trong single mới của Hồ Quang Hiếu:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất