Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt 'thổi bay căng thẳng' cùng hàng ngàn khán giả Cần Thơ

T.H
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Only C, Lou Hoàng, cùng dàn ca sĩ underground được yêu thích nhất hiện nay khiến khán giả không thất vọng với đêm nhạc “Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life”.

Ngày 5/5, tại Đại học Cần Thơ, hàng chục ngàn sinh viên và người dân có mặt từ khá sớm để đổi nhãn chai Trà xanh không độ tham gia sự kiện âm nhạc Mùa Hè Không Độ - Blast my Stress Away - Cool Down my Life. Mặc dù đã đi đến mùa thứ 3 nhưng Mùa hè không độ vẫn là cái tên chưa bao giờ hết nóng và chiếm trọn tình cảm của các bạn sinh viên. Hơn 5000 khán giả đã xếp hàng và tham dự chương trình Mùa Hè Không Độ tại TP Cần Thơ.

Rất đông các bạn sinh viên xếp hàng, sẵn sàng cho cuộc chơi.

Trở thành “đặc sản” của Mùa Hè Không Độ trò chơi vận động trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. Nếu như các năm trước, khán giả được trải nghiệm nhiều trò chơi thì năm nay chương trình mang đến sự mới lạ khi tập trung tạo một trò chơi tập thể mang tên bắn súng nước đối kháng.

Các bạn sinh viên tại TP Cần Thơ khi được chia làm 2 đội bắn súng nước đối kháng theo quy định từ quản trò MC Minh Xù. Đội thắng cuộc phải thu được các chai Trà xanh không độ nằm tại vị trí chiến lược của đối thủ.

MC Minh Xù cũng bị lôi vào cuộc chiến và ăn mừng cùng các bạn.

Theo đúng tinh thần “Blast my Stress Away - Cool Down my Life”, tất cả các bạn nhanh chóng hòa vào trận chiến nước hoành tráng, cực mát lạnh, rũ bỏ mọi căng thẳng sau những giờ học tập. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, lần lượt các đội đã sử dụng nhiều chiến thuật cướp báu vật - chai Trà xanh không độ. Kết cục, ngay cả MC Minh Xù cũng bị lôi vào trận chiến bất phân thắng bại.

Các bạn sinh viên hào hứng với phần quà từ nhà tài trợ Trà xanh không độ.

Bạn Thùy Linh - một sinh viên cho biết: “Quả thật đây là chương trình em thích nhất từ trước đến giờ, em chưa bao giờ được tham gia một trò chơi đồng đội lại vui và giải tỏa căng thẳng đến vậy. Hy vọng năm sau Mùa hè không độ lại tiếp tục tạo ra sân chơi ý nghĩa này cho sinh viên để giải tỏa căng thẳng”.

DJ quẩy tung sân khấu cùng các bạn sinh viên có mặt từ rất sớm.

Sau khi tham gia trò chơi vào buổi chiều, khán giả tiếp tục được hòa mình vào không khí của đêm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Mùa hè không độ 2018 còn trao tặng học bổng dành cho các bạn sinh viên tại Cần Thơ.

Đúng 20h00, sân khấu như vỡ tung bởi màn trình diễn đầy máu lửa của các vũ công. Khoác lên mình những trang phục trẻ trung, năng động đậm chất mùa hè, các vũ công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “khuấy động” bầu không khí của một đêm thưởng thức âm nhạc mùa hè.

Phương Ly xuất hiện mở màn chương trình với ca khúc Mặt trời của em đầy sôi nổi. Giọng hát khỏe khoắn của cô nàng đã mang đến cho khán giả một tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng, bên cạnh những vũ điệu điêu luyện của những vũ công của vũ đoàn OH.

Ngay sau đó, MC Minh Xù đã có màn giao lưu đầy tươi vui, hào hứng. Minh Xù và Phương Ly còn khiến cho khán giả vô cùng phấn khích khi có màn nhảy tự do, ngẫu hứng theo nhạc cực “chất”. Cô nàng Phương Ly cũng đã gửi tặng khán giả thêm ca khúc Người nào đóCùng anh với phong cách trình diễn rất trẻ trung và dễ thương.

Ca sĩ Rum gây ấn tượng mạnh với những bản hit thời gian qua.

Cặp đôi Huỳnh Jame & PJNBOYS đã khuấy động đám đông với ca khúc Cớ sao em lại buồn. Những giai điệu bắt tai, thú vị của ca khúc được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt liệt. Ngay sau đó, ca khúc Mình cưới nhau đi, Quăng tao cái boong, Cho họ ghét em đi vang lên khiến bầu không khí đã nóng nay lại thêm “rực lửa” hơn.

Trong khi Huỳnh Jame & PJNBOYS mang đến không khí “chất hơn bao giờ hết” với 3 bài hát thì RUM xuất hiện với 3 ca khúc đang làm mưa làm gió của mình như Kém duyên, Lỡ duyênDù đúng dù sai anh vẫn yêu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả. Nam ca sĩ trình diễn tự tin và khoe vũ đạo cùng các nữ vũ công.

Only C - Lou Hoàng khuấy động với những phần biểu diễn solo lẫn kết hợp.

Lou Hoàng cùng người thầy Only C mang đến sân khấu mùa hè không độ những bản hit đã vô cùng quen thuộc với khán giả. Trong khi Lou Hoàng gửi tặng đến khán giả ca khúc Em chưa 18, Tối nay một mình, Mình là gì của nhau thì ngay sau đó, màn song ca Đếm ngày xa em cùng với Only C đã khiến khán giả vỡ òa.

Only C cũng không “chịu thua” học trò cưng của mình khi gửi tặng khán giả ca khúc Yêu là tha thứ, Thấy là yêu thươngQuan trọng là thần thái.

Hồ Ngọc Hà quyến rũ và vô cùng chiều fans của mình.

Đêm nhạc kết thúc với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đầy nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu. Đầu tiên, nữ ca sĩ thể hiện bản mash up Havana - Keep in love trên nền nhạc sôi động và vũ đạo điêu luyện.

Tiếp nối chương trình, Hà Hồ trình diễn bản hít Gửi người yêu cũ trong tiếng reo hò của khán giả. Dù được sắp xếp trình diễn 3 ca khúc, nhưng với sự “máu lửa” của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã quyết định hát thêm ca khúc Cả một trời thương nhớ.

Khoảnh khắc khó quên của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Mùa hè không độ 2018 cùng hàng ngàn tại Cần Thơ.

Đặc biệt, kết thúc màn biểu diễn, nhiều fan đã hò reo tên Kim Lý khiến cho Hồ Ngọc hà vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ có màn giao lưu đầy hài hước và thú vị với khán giả Cần Thơ. Để khép lại đêm diễn đáng nhớ này, Hồ Ngọc Hà thể hiện liên khúc What is love - Destiny. Nữ ca sĩ đã chứng tỏ cho khán giả khả năng hát live cực kỳ truyền cảm của mình bên cạnh những vũ đạo nóng bỏng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất