Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà đu mình trên vòng xoay sau 28 tiếng làm việc liên tục

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những thông tin bật mí quá trình thực hiện MV đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà - "Keep Me in Love" đang khiến người hâm mộ bấn loạn với độ "chịu chơi" của cô nàng.

MV Keep Me in Love vừa ra mắt 3 ngày đã nhanh chóng lan tỏa và tạo nên sức hút với khán giả. MV được Hồ Ngọc Hà và 5 cô gái Team The Face thể hiện khá hấp dẫn từ trang phục thời thượng, vũ đạo nóng bỏng đến thần thái cuốn hút. Với thông điệp ý nghĩa là tôn vinh nét đẹp của phụ nữ hiện đại, sự nữ quyền nhưng vẫn dịu dàng, quyến rũ.

hongocha

Hồ Ngọc Hà cùng 5 học trò cưng xuất hiện xinh đẹp trong MV.

MV Keep Me in Love

MV Keep Me in Love được thực hiện gần 30 tiếng, từ 6h sáng ngày hôm trước đến 10h sáng hôm sau, mặc dù trải qua 28 tiếng làm việc liên tục, diễn và nhảy với nhiều bối cảnh khác nhau nhưng với cảnh quay cuối cùng: Đu trên vòng xoay 2 chiều, Hồ Ngọc Hà vẫn tràn đầy năng lượng và thực hiện tốt các phân đoạn diễn xuất trên vòng xoay chỉ trong 30 phút.

HO NGOC HA (1)

Hồ Ngọc Hà đu mình trên vòng xoay sau 28 tiếng làm việc liên tục.

HO NGOC HA (2)

Nữ ca sĩ thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi nhanh chóng hoàn thành phân cảnh khó chỉ trong 30p.

HO NGOC HA (4)

Thông tin này vừa bật mí đã khiến người hâm mộ phải bấn loạn về độ “chịu chơi” của HLV The Face - Hồ Ngọc Hà.

Đây là MV được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay bởi ngoài Hồ Ngọc Hà còn quy tụ 5 học trò trong Team The Face, bên cạnh đó là 16 gương mặt nam người mẫu có body đẹp được chọn ra từ cuộc casting trước đó, MV cũng xây dựng nhiều bối cảnh đẹp mắt, thời thượng.

Mặc dù làm việc liên tục, từ việc thay đổi trang phục, make up, kiểu tóc, nhưng với mỗi cảnh quay, Hồ Ngọc Hà luôn tràn đầy năng lượng, từ hình ảnh sang trọng, quyền lực với hình ảnh như một nữ hoàng đến việc đu mình trên vòng xoay 2 chiều, Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng thể hiện thần thái tốt nhất và làm việc chuyên nghiệp để có những khoảnh khắc xuất thần trong Keep Me In Love. Đây tiếp tục là một sản phẩm chất lượng và hoành tráng của Hồ Ngọc Hà, chứng minh sự miệt mài sáng tạo và lao động không ngừng nghỉ của cô. Cùng xem loạt hình vừa được bật mí từ nữ ca sĩ:

HO NGOC HA (7)

Hồ Ngọc Hà đã có những biểu cảm xuất thần trong MV mới nhất của mình.

HO NGOC HA (8)

Cô luôn tràn đầy năng lượng kể cả phải làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ.

HO NGOC HA (9)

Những hình ảnh không thể rời mắt từ HLV The Face xinh đẹp.

HO NGOC HA (10)

HO NGOC HA (12) HO NGOC HA (13) HO NGOC HA (14) HO NGOC HA (15) HO NGOC HA (16)

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất