Âm Nhạc

Từng khiến fan lo lắng vì thân hình 'cò hương', Hitomi (IZ*ONE) bất ngờ khoe cơ bụng điểm 10

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài khiến người hâm mộ lo lắng vì sụt cân nghiêm trọng, Hitomi bất ngờ khoe ảnh cơ bụng vô cùng săn chắc.

FIESTA MV - IZ*ONE

Cách đây 1 tháng, Hitomi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng vì thân hình gầy gò, lộ rõ phần xương ở tay và vai. Hitomi vốn được biết đến với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, vì thế sự sụt cân nghiêm trọng của cô nàng chỉ trong thời gian ngắn khiến các fan không khỏi xót xa. Ở lần trở lại lần đầu sau scandal gian lận phiếu bầu với FIESTA, IZ*ONE đã cho thấy sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình với vũ đạo khó, sử dụng nhiều động tác mạnh như đập đầu gối xuống sàn. Có lẽ vì cường độ luyện tập khắc nghiệt nên Hitomi cùng các thành viên IZ*ONE đã gặp không ít chấn thương và giảm cân nghiêm trọng ở lần comeback này.

Hitomi từng khiến fan lo lắng vì thân hình gầy gò của mình.

Trải qua thời gian quảng bá tích cực, có lẽ vì biết các fan lo lắng nên Hitomi đã chăm chỉ luyện tập và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Mới đây, thành viên IZ*ONE khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi khoe ảnh cơ bụng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Chỉ cách đây 1 tháng, Hitomi xuất hiện với thân hình gầy gò, lộ rõ xương ở phần hông và vai, vì thế việc sở hữu cơ bụng chỉ trong thời gian ngắn là một nỗ lực rất lớn của nữ thần tượng.

Hình ảnh lộ phần xương của Hitomi vào mấy tháng trước.

Hình ảnh vừa được Hitomi đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi đăng bức ảnh được đăng tải trên tài khoản instagram chính thức của IZ*ONE, Hitomi đã nhận được hàng ngàn lời khen từ người hâm mộ vì sự chăm chỉ luyện tập của cô nàng. IZ*ONE đã kết thúc một kì quảng bá cực thành công với FIESTA cùng album BLOOM*IZ, với danh tiếng cùng khả năng bán album vượt bậc của các cô nàng, người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi về những màn comeback tiếp theo của các cô gái bước ra từ Produce 48.

Hitomi cho thấy sự nỗ lực trong việc cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất