Âm Nhạc

Hit 9 năm của Noo Phước Thịnh qua tiếng hát học trò Gia Nghi: Món quà này bạn đừng bỏ lỡ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Clip được chia sẻ trên facebook cá nhân của cô nàng cựu thí sinh "The Voice 2018" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, cựu thí sinh team Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018 - Trần Gia Nghi vừa đăng tải một clip kèm lời chúc mừng sinh nhật gửi tới người thầy yêu quý của mình. Đoạn clip với tựa đề [LIVE SESSION - SING OFF] - Đến Với Nhau Là Sai là bản mash up gồm rất nhiều bản hit đình đám của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trong suốt hơn 9 năm sự nghiệp.

Clip chúc mừng sinh nhật Noo Phước Thịnh bởi Gia Nghi.

Kèm theo đó, Gia Nghi dành tặng lời nhắn chân thành và thân thiết tới người thầy kính yêu trên trang cá nhân: “Một món quà sinh nhật nho nhỏ mà em muốn dành tặng cho anh . Sắp 10 năm kể từ năm 2009, anh là người đã gắn liền với hàng loạt các hit từ thời tuổi trẻ của tụi em cho đến bây giờ, em rất muốn được nhắc lại hết, cho mọi người biết anh đỉnh như thế nào, nên em đã làm món quà nhỏ nhỏ này, hi vọng anh sẽ thích Một lần nữa, em chúc anh sinh nhật vui vẻ, Nguyen Phuoc Thinh”. 

Dòng tâm sự của cô học trò, cũng là người em nhỏ trong nghề gửi đến Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh đó cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến một người thầy khác - nhạc sĩ Dương Thiên Ân, người đã giúp Gia Nghi gấp rút thực hiện clip trong đêm để kịp chúc mừng sinh nhật tuổi 30 Noo Phước Thịnh.

Gia Nghi cũng tham gia để cổ vũ và chung vui cùng Noo Phước Thịnh trong showcase #TELDAKTN tại tp Hồ Chí Minh tối 18/12.

Bằng chất giọng trẻ trung, giàu nội lực, Gia Nghi đã thể hiện lại cả chục ca khúc hit của Noo Phước Thịnh phát hành trong hơn 9 năm, từ 2009 đến 2018: Đến với nhau là sai, Lặng thầm, Nỗi nhớ đầy vơi, Quay về đi, Mất em,… Cùng với phong cách trình diễn mới lạ, dễ thương, đây chắc hẳn sẽ là một món quà đặc biệt ý nghĩa và cảm động dành cho Noo Phước Thịnh trong sinh nhật tuổi 30!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất