Âm Nhạc

Hình như Đông Nhi - Will đang 'song kiếm hợp bích' khiến fan 'xoắn não'?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn là fan Đông Nhi? Đừng bất ngờ nếu 1 ngày đẹp trời "cạ cứng" của bạn vỗ vai hỏi: "Ủa, thần tượng của mi hát nhạc phim Em chưa 18 hả?".

Chuyện là thế này, vào 1 ngày tháng 5 ngập nắng bạn chia sẻ ca khúc mới nhất từ Đông Nhi với ý đồ gửi vài dòng thông điệp đáng yêu tới “crush”. Chẳng ngờ, chưa thấy người kia “thả tim” thì đám bạn đã lập tức đổ bộ cùng hàng loạt bình luận trên tinh thần “cần một chút 500 VNĐ liên quan”: Ủa hát chung bài với Will hả? Sao không biết Đông Nhi hát nhạc phim Em chưa 18 nhỉ?… Cùng vô vàn thắc mắc khiến bạn buộc lòng phải lên hỏi “bác Gồ” ngay vào luôn!

Đông Nhi bí mật giấu fan đi hát OST phim Em chưa 18? Sao kỳ vậy chị? (Thả 1 chút phẫn nộ).

Có đúng là chị Nhi giấu fan đi hát nhạc phim không vậy chị?

Thì ra là không hẹn mà gặp Đông Nhi và Will đồng loạt tung sản phẩm mới cùng thời điểm. Không nói đến việc ngày ra mắt quá sát khi cựu thành viên 365 tung Lyrics Video vào nửa đêm 6/5 còn nữ HLV Giọng hát Việt 2017 phát hành phim ngắn đúng 3 ngày sau đó, 2 sản phẩm này bỗng nhiên tạo cảm giác hoang mang đối với fan ngay từ cái tiêu đề.

Nói là gây hoang mang bởi nếu như single đầu tay của Will có tên gọi Nơi ta chờ em thì Đông Nhi lại tin tưởng tuyệt đối vào bản ballad từ Tiên Cookie mang tên: Còn nơi đó chờ em. Đã ra mắt cùng một thời điểm, tựa đề giống nhau, lại còn đánh thẳng vào nhóm đối tượng chung là những bạn trẻ (trái tim mong manh dễ vỡ là 1 lợi thế) thì việc nhầm lẫn xảy ra là phải rồi.

Thế 2 anh chị chờ nhau ở đâu đấy để F.A em đây điểm phấn tô son chạy ra rình?

Xét độ “xoắn não” ở tên bài hát, nhiều khi ra quán cafe muốn nghe bài của Will thì yêu cầu cái “rụp”: Còn nơi đó chờ em nhé bạn ơi! Đến lúc nhạc Đông Nhi vang lên lại hỏi: “Ủa! có cái gì sai sai?”. Cũng có lúc lên Youtube tìm hit mới Đông Nhi để nghe thì lại gõ vô thức: Nơi ta chờ em, có khi thấy Will-Kaity đẹp đôi quá quên luôn cả mục đích lên Youtube ban đầu là gì,…

Chắc 2 anh chị phát hành vậy thôi chứ chưa dám tưởng tượng hệ quả “hậu ra mắt”.

Còn nơi đó chờ em - Đông Nhi

Nơi ta chờ em - Will

“Hey, trùng hợp nhề!”

Chưa kể xét về nội dung ca từ, chị Nhi thì hỏi: “Thời gian trôi qua, anh còn kiên nhẫn không? Sẽ vẫn chờ em phải không dù có thế nào?” Anh Will đáp lời ngay: “Và ta sẽ đứng nơi đây, dẫu cho đôi chân rã rời”.

Rồi chị Nhi lại thắc mắc: “Tại sao em như bao cô gái khác trên đời anh lại yêu đến thế? Anh Will trả lời chắc nịch: “Chỉ cần ta vẫn đứng nơi đây chờ em. Chờ tình yêu ghé qua êm đềm, để ngày mai em chợt đến như giấc mộng bao đêm“. Vâng đừng hỏi anh tại sao yêu em, anh chả biết đâu, chỉ biết chờ và chờ thôi!

Cứ vậy bảo sao fan 2 bên chẳng “loạn cào cào” lên!

Tại sao em như bao cô gái khác trên đời, anh lại yêu đến thế?

Giải quyết vấn đề “xoắn não” từ tiêu đề cho đến nội dung 2 bài hát này thế nào?

Thôi thì sản phẩm cũng đã lên sóng. Đông Nhi chắc cũng phải “phi” xuống hồ bơi cả chục lần để mang đến 1 phim ngắn ngôn tình cho fan, Will thì hẳn cũng dở khóc dở cười với vụ không biết chạy xe hơi mà lên MV thì phải thật chảnh (trong từ sang chảnh),… Bài hát ra rồi chẳng may chung chí hướng thì fan chỉ còn cách nhẩm tiêu đề mỗi bài hát 100 lần cho bớt nhầm và nghe nhiều hơn thôi. Trong trường hợp càng nghe càng “xoắn não” thì đưa 2 nhà sản xuất Ông Cao Thắng, Ngô Thanh Vân ra gặp “ba mặt một lời” nhé!

Thực ra ai “xoắn não” mặc kệ, chỉ cần crush đủ tỉnh táo để quăng tim cho stt “thả thính” của mình là được, nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất