Âm Nhạc

Hậu rời nhóm, Wonho (MONSTA X) chính thức có hình ảnh profile tại công ty mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Wonho trong profile của Highline Entertainment khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn ra mắt solo của anh chàng

Who do you love - MONSTA X

Ra mắt với đội hình 7 thành viên vào năm 2015, cùng tài năng cùng âm nhạc chất lượng, MONSTA X đã nhanh chóng nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ khán giả và các fan hâm mộ. Vì những lùm xùm trong quá khứ liên quan tới chất cấm mà Wonho đã quyết định rời nhóm. Điều này khiến các fan hâm mộ thực sự đau lòng, có lẽ đến giờ nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của Wonho. Tuy nhiên, Wonho đã hoàn toàn được minh oan sau khi cảnh sát chính thức tuyên bố anh chàng hoàn toàn vô tội. Sau khi chứng minh được bản thân trong sạch, Wonho đã nhanh chóng ký hợp đồng cùng công ty mới và sẵn sàng khởi động sự nghiệp solo của mình.

Mới đây, Highline Entertainment chính thức công bố hình ảnh của Wonho trong profile của công ty, điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào màn ra mắt solo của anh chàng. Xuất hiện đơn giản cùng áo trắng và quần jean, Wonho đã khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Được biết Highline Entertainmnet là công ty con của Starship Entertainment (quản lý MONSTA X). Với công ty mới, Wonho sẽ ra mắt với vai trò solo và nhà sản xuất. Cùng tiếp tục mong chờ những sản phẩm mới của anh chàng nhé!

Hình ảnh mới của Wonho trong Profile của công ty

Hình ảnh mới của Wonho trong Profile của công ty

Hình ảnh mới của Wonho trong Profile của công ty

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất