Âm Nhạc

Hình ảnh 'Chị ngả em nâng' đã gây nhiều ồn ào, tranh cãi: Bích Phương nói gì?

Diệu Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh những ồn ào về sản phẩm mới của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương vừa đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, trong một bài post được lan truyền khắp mạng xã hội gây khá nhiều ồn ào xoay quanh những hình ảnh trong MV Chị ngả em nâng có mục đích tố cô cùng ekip đụng chạm tín ngưỡng tôn giáo khi đập trứng, bắn cung và đốt cháy thánh giá hay tạo hình gây tranh cãi của Bích Phương….

Ngay lập tức, Bích Phương đã có động thái gay gắt khi đăng tải dòng trạng thái khá dài về những ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc. Bài đăng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ hiện đang nhận được rất nhiều lượt bình luận cũng như chia sẻ từ người hâm mộ.

Toàn bộ dòng trạng thái khá dài của Bích Phương trên trang cá nhân.

Một trong những hình ảnh gây tranh cãi của Bích Phương trong MV.

Theo đó Bích Phương cho biết dù không định lên tiếng nhưng với những cáo buộc nhằm mục đích tiêu cực hướng đến cô và thông điệp mà ekip muốn gửi gắm trong MV nên cô quyết định giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề này. Nữ ca sĩ chia sẻ nội dung Chị ngả em nâng muốn truyền tải về nạn bạo hành gia đình, phê phán những người đàn ông bạo hành và rũ bỏ trách nhiệm khi người yêu mình mang thai, đồng thời đề cao tình cảm chị em đùm bọc yêu thương che chở cho nhau khi hoạn nạn khó khăn.

Với thông điệp và ý nghĩa như vậy cùng phần audio của Chị ngả em nâng, cô khẳng định những cáo buộc trong bài đăng đang lan truyền trên mạng hoàn toàn xuyên tạc nội dung và hình ảnh trong MV. Bích Phương nói thêm cô luôn tự hào khi mình không bao giờ chủ động sử dụng chiêu trò scandal để được quan tâm, đặc biệt là với một ca khúc có thông điệp nhân văn như vậy.

Bích Phương hy vọng với những lời chia sẻ này khán giả sẽ tin vào những thông điệp tích cực hướng thiện đơn thuần mà cô và ekip muốn gửi gắm.

MV Chị ngả em nâng

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất