Âm Nhạc

Hậu vệ Duy Mạnh nghêu ngao cover 'Tha thứ lỗi lầm' (Tuấn Hưng), 'đàn em' Văn Hậu lập tức troll: 'Nam ca sĩ mới nổi'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip Duy Mạnh cover được Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên Instagram nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, chàng hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam khiến các fan không khỏi thích thú khi đăng tải đoạn clip cầu thủ Duy Mạnh đang nghêu ngao cover ca khúc Tha thứ lỗi lầm của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Có thể thấy trong đoạn clip, Duy Mạnh đang ngâm chân nước đá sau buổi tập cùng đội tuyển. Dù trong trạng thái khá… “băng giá” nhưng anh chàng cũng không bỏ qua đam mê ca hát của mình. Không những thế, người hâm mộ còn thích thú khi Đoàn Văn Hậu đính kèm dòng caption “Nam ca sĩ mới nổi” dù giọng hát Duy Mạnh có phần run lên vì đang trong thể trạng lạnh buốt.

Clip Duy Mạnh nghêu ngao hát Tha thứ lỗi lầm của Tuấn Hưng

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng được các fan share “rần rần” đoạn clip Duy Mạnh và Quang Hải cùng nhau song ca Người ấy cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Dù không sở hữu giọng ca chuyên nghiệp nhưng người hâm mộ đều thích thú bởi sự đáng yêu của cả hai cầu thủ khi thể hiện được niềm đam mê ca hát khi đứng trước một ca sĩ nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình. Thậm chí, nhiều người còn ủng hộ Duy Mạnh, Quang Hải và Trịnh Thăng Bình nên lập một nhóm nhạc.

Chàng hậu vệ điển trai Duy Mạnh hào hứng khi chụp ảnh cùng Trịnh Thăng Bình.

Clip Duy Mạnh cùng Quang Hải, Trịnh Thăng Bình thể hiện ca khúc Người ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất