Âm Nhạc

Hậu 'Sing My Song', Phan Ngân kết hợp đầy duyên nợ cùng Nicky (MONSTAR) trong MV debut

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một cặp đôi mới vô cùng thú vị của Vpop.

Mới đây, Phan Ngân - cô học trò của HLV Lan Khuê đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên với tên gọi Điều em muốn nói - cùng màn kết hợp đầy duyên nợ với anh chàng điển trai Nicky của MONSTAR. Giọng hát ngọt ngào, thủ thỉ từ Phan Ngân cùng điểm nhấn là phần rap tinh tế như trò chuyện của Nicky - ca khúc mang đến cảm giác dễ chịu vô cùng cho người người thưởng thức. Đây cũng chính là “phát súng” đầu tiên đánh dấu sự nghiêm túc của cô nàng trong định hướng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Phan Ngân kết hợp cùng Nicky trong sản phẩm debut.

Giọng hát ngọt ngào, thủ thỉ từ Phan Ngân cùng điểm nhấn là phần rap tinh tế như trò chuyện của Nicky - ca khúc mang đến cảm giác dễ chịu vô cùng cho người người thưởng thức.

Chia sẻ về cơ duyên kết hợp lần này, Phan Ngân cho hay: “Chính cô giáo thanh nhạc là cầu nối giúp Ngân và Nicky gặp nhau. Bản thân Ngân cũng khá cảm tình khi gặp Nicky lần đầu, ai ngờ, cả hai lại ăn ý với nhau đến vậy. Hy vọng, sự kết hợp mới mẻ này sẽ làm mọi người thích thú”.

MV Điều em muốn nói

Điều em muốn nói là ca khúc mới toanh được Phan Ngân đặt hàng viết dành riêng cho giọng hát của mình. Bài hát mang nội dung cùng thông điệp hết sức đáng yêu, đó là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái dành cho “người thầm thương, trôm nhớ”, do người bạn thân Vũ Thịnh vào vai. Tuy có hơi vụng về của lứa tuổi mới lớn nhưng lại rất thật thà và chân thành.

Bài hát như chính con người Ngân vậy, mạnh mẽ và quyết đoán trong chuyện tình cảm. Dù là con gái, nhưng mình không ngại tỏ tình và chủ động trong chuyện tình cảm. Qua bài hát này, Ngân mong muốn các bạn gái hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, hoặc không thì cứ gửi ca khúc này cho “crush” để thay lời muốn nói” - người đẹp dí dỏm.

Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face, nhưng với sức trẻ và năng khiếu của bản thân, Phan Ngân chưa bao giờ đóng khung bản thân trong một vỏ bọc nhất định.

Nhiều khán giả hâm mô đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh của Phan Ngân, một cô gái “hình hạc sương mai” ôm cây đàn ghi-ta xuất hiện trong chương trình Sing My Song năm 2018.

Dù chưa thành công như mong đợi, nhưng những bước ngoặt trong cuộc sống luôn khiến Phan Ngân vững tin với niềm đam mê âm nhạc của mình, cô chia sẻ: “Ngân tìm thấy đam mê đích thực từ âm nhạc. Ngân muốn mỗi ngày thức dậy được đắm mình trong những ca khúc của chính mình. Và Ngân nhận ra âm nhạc thật sự là con đường nghiêm túc mà Ngân muốn theo đuổi. Vậy nên, Ngân sẽ đặt cược sự nghiệp của bản thân mình trong lần ra mắt này.”.

Phan Ngân tại Sing My Song 2018

Một số hình ảnh mới nhất từ cô nàng Phan Ngân và Nicky (MONSTAR):

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất