Âm Nhạc

Hậu rời SM Entertainment, Luna (F(x)) chính thức tìm được 'bến đỗ' mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tương lai của Luna sẽ tươi sáng hơn từ đây?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang rất quan tâm trước thông tin thành viên Luna của nhóm nhạc F(x) đã tìm được công ty quản lý mới sau tuyên bố rời SM Entertainment. Cụ thể, theo một số tờ báo giải trí của Hàn Quốc, Luna đã chính thức ký hợp đồng mới với công ty quản lý HUMAP CONTENTS. Công ty này sau đó đã tuyên bố sẽ vạch ra đường đi nước bước cho Luna trong thời gian tới, nhằm tạo nên điều kiện thuận lợi nhất có thể để nữ idol phát triển sự nghiệp của mình.

Luan chính thức ký hợp đồng với công ty HUMAP CONTENTS hậu rời SM Entertainment.

Cộng đồng mạng cho rằng, thông tin này dường như là một “cú tát” thẳng vào mặt SM Entertainment, bởi cách đây không lâu công ty này đã ra sức tìm mọi cách giữ các thành viên F(x) ở lại nhằm mục đích tái hợp (theo SM Entertainment cho biết). Tuy nhiên, mọi chuyện lại vỡ lỡ và khả năng F(x) tái hợp bây giờ chỉ còn lại là con số 0 tròn trĩnh.

Trước đó, SM tùng ra sức giữ Luna ở lại nhưng kết quả không thành công.

Việc Luna tìm được “bến đỗ” mới hậu rời SM Entertainment đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Thay vì cứ mãi trì trệ sự nghiệp tại SM Entertainment, với tài năng của mình Luna hoàn toàn có bùng nổ và thành công hơn ở công ty khác. Chắc chắn từ đây, sự nghiệp của Luna sẽ ổn định và vững vàng hơn, ít nhất là so với những ngày hụp lặn ở công ty cũ.

Người hâm mộ hy vọng Luna sẽ có tương lai tươi sáng hơn ở công ty mới.

Ngày 5/9, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc hợp đồng của Luna và SM Entertainment đã chính thức hết hạn và nữ idol không hề có ý định tái ký. Sau đó, Luna cũng đã xác nhận rằng sẽ không tiếp tục ở lại SM mà sẽ tự tìm hướng đi mới cho mình. Thông tin sau đó đã gây không ít thất vọng cho người hâm mộ của nhóm nhạc F(x) đình đám một thời vì cơ hội để họ tái hợp lại với nhau trong âm nhạc dường như là việc bất khả thi.

Trước đó, Knet đã rất xôn xao khi Luna quyết định không tái ký hợp đồng với SM Ent.

Xem thêm: Sau Amber và Victoria, Luna là cái tên tiếp theo dứt áo ra đi khỏi SM Entertainment: F(x) chính thức mỗi người một nơi

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất