Âm Nhạc

Hậu kết hợp với học trò team Soobin, Ali Hoàng Dương cực bảnh trong MV mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu bạn là một người con xa quê, ca khúc từ Quán quân The Voice đích thị dành cho bạn!

Mới đây, Ali Hoàng Dương phát hành MV Về nhà đi thôi, ca khúc là OST chính thức từ phim điện ảnh Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ. Khán giả truyền hình đã có dịp thưởng thức sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tại bán kết Giọng hát Việt nhí. Màn kết hợp giữa Ali Hoàng Dương và 2 học trò của Soobin Hoàng Sơn là Hoài Ngọc, Hữu Lâm đã từng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Thừa thắng xông lên, Ali Hoàng Dương tung MV Về nhà đi thôi ngay trong những ngày cuối cùng của năm 2017.

Về nhà đi thôi là “cái bắt tay” tiếp theo của Quán quân Giọng hát Việt 2017 với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sau thành công từ bản hit Theo anh. Bài hát là câu chuyện đưa người nghe trở lại mảnh đất nơi mình được sinh ra và lớn lên. Về nhà để được nhìn thấy dáng mẹ và bóng cha, về nhà để được ngồi bên mâm cơm dù chỉ là những món ăn đơn giản nhưng đầy ắp tiếng cười, đầy ắp tình yêu thương. Với Về nhà đi thôi, ta cũng sẽ gặp lại những người bạn thời thơ ấu, gắn bó suốt một quãng thời gian tươi đẹp không lo âu, toan tính, về với ký ước tuổi thơ không thể nào phai nhòa.

Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, cùng ca từ giản dị nhưng không đơn điệu, ca khúc nhanh chóng chạm đến trái tim người nghe bởi nội dung bài hát và giọng ca truyền cảm của Ali Hoàng Dương.

MV được thực hiện tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Ca khúc nói về những người trẻ với cuộc sống xô bồ cùng vòng quay hối hả, ai ai cũng bận rộn lo cho bản thân mình và chịu biết bao áp lực từ công việc. Đã có lúc giữa dòng đời vội vã, tấp nập họ muốn buông xuôi mọi thứ và chỉ muốn “về nhà đi thôi”.

Sản phẩm muốn truyền tải thông điệp: “Nhà là nơi chúng ta dừng chân trước khi bắt đầu lại một chặng đường mới, ở nơi đó không có nỗi âu lo của những việc cần phải hoàn thành, ở nơi đó không có nỗi sợ bị người khác nói lời nặng nhẹ, ở nơi đó ta không phải một mình bật khóc khi chịu ấm ức, ở nơi đó ta không hề một mình sau một ngày dài bận rộn“.

Cùng thưởng thức ca khúc ý nghĩa này từ Ali Hoàng Dương:

MV Về nhà đi thôi

Về nhà đi thôi (Bán kết Giọng hát Việt nhí 2017)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất